เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เทพ โพธิ์งาม อดีตนักแสดงตลก เปิดใจว่า สิ่งที่ได้พูดไปทั้งหมดมาจากความรู้สึกของตน ถึงแม้ความรู้ตนจะไม่มี แต่ตนก็มีประสบการณ์ที่เห็นมากว่า 70 ปี มันจะผิดจะถูก ตนก็ไม่รู้หรอก ส่วนใครที่มาต่อว่าตน ตนก็อยากจะบอกว่าอย่ามาเถียง ตนเกิดก่อน ตนเห็นมาหมดแล้ว ตนก็รู้อยู่แล้วว่าพูดไปแบบนี้ต้องเจอทัวร์ลง แต่ตนก็ไม่สนใจ พวกเขาอยากจะคิดอะไรก็คิดไป ตนบังคับอะไรใครไม่ได้

ข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

ทั้งนี้ ตนไม่กลัวจะมีผลกระทบต่อร้านอาหารไร่ป๋าเทพใน .ราชบุรี ใครไม่อยากมากิน ก็ไม่ต้องกิน ตนบังคับใครไม่ได้อยู่แล้ว จะให้ตนมาขอร้องยกมือไหว้ มากินที่ร้านกันนะ แบบนี้หรอ ตนไม่ทำหรอก คนที่เขาชอบกินร้านตนก็ยังมีเยอะ ส่วนธุรกิจขนมเปี๊ยะขั้นเทพของตน แต่ก่อนขายได้วันละ 200-300 บาท แต่ตั้งแต่มีข่าวออกไปเมื่อวานจนถึงวันนี้ขายไปได้แล้ว 100,000 บาท สำหรับงานในวงการบันเทิงก็ไม่กลัวโดนแบน เพราะตนก็ไม่ค่อยได้ทำอะไรอยู่แล้ว

ใครที่ยังด่าตนอยู่ก็ด่ามาเถอะ ตนให้อภัย แต่ตนอึดอัดมาก ไม่พูดไม่ได้แล้ว เนื่องจากตอนนี้มันอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ คนตายมากมายจากโรคระบาด ก่อนจะขับไล่ใคร ควรเอาเวลามาช่วยกันก่อน หากใครที่ไม่ดี ตนก็ออกมาไล่เหมือนกัน แต่รัฐบาลชุดนี้มันยังไม่ถึงขั้นนั้น ตนว่ารอเวลาที่ประเทศดีขึ้นก่อน แล้วค่อยมาขับไล่อีกทีจะดีกว่า ตนว่าตอนนี้มันช่วยทุกคนไม่ไหวหรอก เพราะมันเยอะมาก ตนว่าต้องเห็นใจคนทำงานบ้าง แล้วก็ให้กำลังใจเขา อยากให้ร่วมกันคิดว่าจะแก้ไขอย่างไร ไม่ใช่ออกมาก็ค้าน ออกมาก็ติ

ตนอยากจะฝากบอกนายกรัฐมนตรีว่า ที่ทำตอนนี้ดีที่สุดแล้ว แล้วก็ไม่ต้องไปตอบโต้ใคร ไม่จำเป็น เราเป็นผู้นำประเทศแล้ว แต่ถามว่าดีที่สุดไหม ก็ยังไม่ใช่ ยังมีอีกหลายเรื่องที่ทำไม่ถูก แต่คนเรามันก็มีถูกมีผิดกันทั้งนั้น ส่วนวัยรุ่นและคนยุคใหม่ในประเทศไทยตนก็อยากจะบอกว่า เรื่องในอดีตคุณมองไม่เห็นหรอก เพราะฉะนั้นฟังผู้ใหญ่บ้าง ซึ่งที่พูดไปก็เพื่อส่วนรวมทั้งนั้น ลองคิดดูว่าหากปล่อยเด็กให้เป็นแบบนี้ต่อไป ทั้งจาบจ้วงบ้าง ให้นิ้วกลางบ้าง ในอนาคตจะเป็นอย่างไร ต่อไปพ่อแม่ของคนเหล่านี้ก็รอเลย เดี๋ยวเขาก็กลับมาทำกับคุณ เพราะมันเป็นเวรกรรม

ส่วนคนที่อยากย้ายประเทศ ก็ย้ายไปสิ ไม่มีใครห้าม อย่ามัวแต่พูดเพื่อสร้างเรื่องให้มันวุ่นวาย จนคนทะเลาะกันในประเทศ ตอนนี้คนไทยทุกคนควรจับมือกัน เพื่อก้าวข้ามวิกฤตในตอนนี้ไปให้ได้ สุดท้ายตนอยากจะบอกรัฐบาลว่าให้เด็ก เรียนเรื่องการพยาบาลมาตั้งแต่ประถมเลย เพื่อจะได้มีคนมีความรู้ให้มากที่สุด อีกอย่างตอนนี้อยากให้เปิดประเทศไปเลย เรื่องโรคภัยมันก็เป็นสิ่งธรรมชาติ เหมือนสมัยก่อนที่เจอโรคห่า คนก็ตายเป็นแสน