เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สัปดาห์ที่ผ่านมาถือเป็นวีคของสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 5 ซีโมนปุณณาสา ต้นวิชา จากรายการLast Idol Thailand Presented by True 5G” (ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์) ทางช่อง 7 HD เลยก็ว่าได้ เพราะออร่าความบลิ้งค์ประกายซะจนไปนั่งใจหัวใจแฟน ๆ ไอดอลไทยหลายต่อหลายคน

   

ล่าสุดความฮอตของสาวซีโมนแผ่กระจายไปถึงประเทศญี่ปุ่น เพราะที่ผ่านมาทางรายการ Last Idol Thailand Presented by True 5G” (ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์) ได้จัดทำซับไทเทิ้ลภาษาญี่ปุ่นเพื่อเอาใจแฟนคลับจากแดนปลาดิบให้พวกเขาได้อรรถรสในการรับชมอย่างเต็มที่ ซึ่งหลังจบ EP.8 ปุ๊บก็มีชาวญี่ปุ่นแสดงความเห็นเกี่ยวกับความน่ารักสดใสของซีโมน-ปุณณาสา ผ่านช่องทางโซเชียลอย่างคึกคัก

 

(ภาพซีโมน1) “ซีโมนจัง” โดนท้าแล้วก็จริงแต่พอได้ดูเพอร์ฟอร์มละ คงไม่มีคู่แข็งปรากฏตัวแล้วมั้ง คือมันสุดยอดมากจริง ๆ แถมน่ารักขึ้นด้วย”

 

(ภาพซีโมน2)ซีโมน” นี่อายุ 14 จริง ๆ ใช่ไหม การแสดงเหมาะกับการเป็นดารานักแสดงมากเลย พอบวกกับออร่าเซนเตอร์ของ “ต้นน้ำ” กับความเป็นไอดอลของ “ม่านมุก”  3 คนนี้ผู้ท้าชิงน่าจะเริ่มหนีกันแล้วมั้ง

(ภาพซีโมน3 และภาพซีโมนอาย)อายจัง” น่าจะเลือกท้าผิดคนไปหน่อย พอ “อายจัง” เดินออกมานึกว่าจะท้า “ตาล” ซะอีก แต่กลายเป็น “ซีโมน” ซะงั้น เพอร์ฟอร์ม “ซีโมน” คือมันสุดยอดมาก เหมือนทำให้ทั้งสตูกลายเป็นคอนเสิร์ตของตัวเองเลย เท่มาก

(ภาพซีโมน4) เพอร์ฟอร์มนี้เหมือนโดนดูดเข้าไปในโลกของ “ซีโมน” เลย คงไม่น่าจะตกแล้วมั้ง

– (คอมเม้นตอบ) พอดูเพอร์ฟอร์ม “ซีโมน” ละกลัวเลย ไม่น่ามีผู้ท้าชิงมาท้าแล้วแหละ ดูมีของและอะไรซ่อนอยู่อีก สุดยอด

 

ไม่ใช่แค่คนญี่ปุ่นที่ชื่นชอบลีลาการร้องเพลง “นักมายากล” ของ ซีโมน-ปุณณาสา เท่านั้น แต่วงดนตรีฝีมือเก๋าเจ้าของบทเพลง “นักมายากล” อย่าง “พาราด็อกซ์”  ได้แชร์คลิปการแสดงของซีโมนผ่านเฟสบุ๊คของวง เช่นเดียวกับวงร็อคชื่อดังอย่าง “เคลียร์” แชร์คลิปที่ ต้นน้ำ-บัณฑิฏา สันตยารมณ์ สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 1 ร้องเพลง “กระโดดกอด” ของวง “เคลียร์ ผ่านเฟสบุ๊คของวงด้วย

ขณะที่ รินะ อิซึตะ ที่ตอนนี้ผันตัวไปเป็น “ชิไฮนิน” ของวง “CGM48 ก็ร้องและเต้นเพลง “Bandwagon” ขณะไลฟ์สดผ่านแอพพลิเคชั่น IAM48 โดยสาวรินะบอกว่าชอบเพราะความหมายดี นอกจากจากนี้ยังบอกอีกว่าเธอชอบการแสดงของ ซีโมน-ปุณณาสา รวมไปถึงชื่นชม ต้นน้ำ-บัณฑิฏา ที่มีออร่าความเป็นเซ็นเตอร์และพัฒนาการดีขึ้นทุกสัปดาห์ รวมถึงชอบสมาชิกชั่วคราวและผู้ท้าชิงอีกหลาย ๆ คนด้วย

และในวันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคมนี้ ห้ามพลาดกับการลงสนามชิงชัยครั้งแรกของสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 6  เก๋-พรรณิภา วงษาชัย กับผู้ท้าชิงคนที่ 11 ศึกครั้งนี้ใครจะอยู่ใครจะไป ติดตามได้ทางช่อง 7 HD เวลา 12.30-13.30 น.

และพิเศษสุดสามารถรับชมเอ็กซ์คลูซีฟคอนเท้นต์ผ่านทางแอพพลิเคชั่น True ID นอกจากนี้ยังสามารถโหวตผู้เข้าแข่งขันที่คุณชื่นชอบที่สุด 5 อันดับ ตลอดรายการ เพื่อเดบิวต์เป็นยูนิตพิเศษ True 5G Special Unit ง่ายๆ เพียงกด *472* ตามด้วยหมายเลขของผู้เข้าแข่งขันที่คุณชื่อชอบ ตามด้วย # แล้วกดโทรออก หรือโหวตผ่านแอพพลิเคชั่น True Money Wallet และยังสามารถใช้ทรูพอยท์ร่วมโหวตได้อีกด้วย สามารถโหวตได้ตั้งแต่วันที่ 6 มิ.ย. 64 จนถึงวันที่ 3 ต.ค. 64 เวลา 24.00 น. เท่านั้น

ขอขอบคุณจากใจ  “ทีมประชาสัมพันธ์”

ปฐมทัศน์ คชาภา  (โป้ง พีอาร์)    089-826-6363  pathommatat@gmail.com

วัลภา ธีรสุขยอดยิ่ง (ก้อย พีอาร์)  081-372-7973 tualek.mypal@gmail.com

รสรินทร์ แก้วมณฑา(กวาง พีอาร์) 084-294-9924 rosrinkwang@gmail.com,rosrinkwang@kwangky.page