เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หวาย ปัญญ์ธิษา งงหนักมากหลังมากดราม่าโพสต์รูปคู่ มิลลิ แต่ชาวเน็ตบอกว่าครอปรูปแก้มออก แถมโยงเข้าการเมือง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ย้อนกลับไปตอนโปรโมตผลงานโปรเจ็กต์ 2021 ราตรี ที่ร่วมงานกับ 5 สาวสุดปัง โดยภาพดังกล่าวมี หวาย ปัญญ์ธิษา , มิลลิ ดนุภา และ แก้ม วิชญาณี ร่วมเฟรมด้วยลงอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นว่า อยากเป็น destiny’s child picture taken by my talented mommy @nongsusu #throwback โดยมองว่าภาพที่ 2 ของโพสต์นั้นมีการครอปสาวแก้มออก เหลือเพียง หวาย และ มิลลิ พร้อมมาคอมเมนต์ต่อว่าสาวหวายโยงปมการเมือง ซึ่งทั้งหวายและมิลลิออกมาคอลเอาต์

พี่หวายรู้จักคำว่าให้เกียรติไหมคะ , ลงรูปสองรูปเดียวไปเลยก็ได้ไหนๆก็ครอปแล้วเนอะ แบบนี้คนเค้ารู้ว่าจงใจอ่ะ , ก็cropออกเลยสิค่ะเอ้อ เป็นต้น ซึ่ง สาวหวายก็เข้าไปคอมเมนต์ตอบด้วยว่า พี่ทำอะไรผิดคะพี่งงค่ะ , คิดได้ไงค่ะงง

หลังจากนั้นสาวหวายก็ได้ทวีตป่านแอปทวิตเตอร์ว่า เสียงดังฟังชัดเจนพอนะคะทุกคน? ภาพชัดพอนะ? และโพสต์รูปที่คุณแม่ของหวายได้ถ่ายเบื้องหลังไว้เนื่องจากคุณแม่ได้เป็นผู้จัดการส่วนตัวของลูกสาวนั้นเอง รวมทั้งภาพของสาวหวายกับมิลลิที่เกิดดราม่าด้วย โดย หวายประกาศชัดอีกครั้งว่า ไม่ได้ครอปเนาะ แต่งแล้วลงเลย

โดยสาวหวายยังชี้แจงคอมเมนต์ที่เข้ามาแซะเจ้าตัว พร้อมทั้งบอกด้วยว่า สติค่ะ “เป็นแบบนี้นี่เอง” คือแบบไหนคะ ถ้าจะครอปจริงก็คงลงแค่รูปคู่ค่ะ ไม่ใช่คนที่จะมาเก็บ feelings ได้หรือ fake ได้ค่ะ ทั้งยังทวีตข้อความรัวๆอีกว่า misunderstand ได้นะ แต่ช่วย understand ใหม่ด้วย , ลองคิดดูนะคะ ถ้าหวายอยากลงแค่รูปคู่ทำไมหวายจะไม่ลงแค่รูปคู่คะ จะลงรูป 3 คนทำไม? ไม่เข้าใจในความคิดแบบนี้เลยค่ะ เหมือนคิดว่าทุกคนคิด negative ตลอด