เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เท่ง เถิดเทิง ตลกชื่อดังเล่าถึงเรื่องลูกน้องต่อย ติ๊ก เจษฎาภรณ์ เจอตะบันหน้ากลับจน หม่ำ จ๊กมก ต้องเข้ามาช่วยเคลียร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มีวันหนึ่งไปอัดรายการระเบิดเถิดเทิง แขกรับเชิญคือ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ กำลังดัง 2499 อันธพาลครองเมือง ผมก็ไปอัดรายการ มีชาวคณะไปด้วย พวกไอ้ตี๋ ไอ้ไม้ ไอ้หมึก พวกนี้ เอาไปเป็นลูกน้องติ๊ก เราก็เป็นนักเลงในซอยเถิดเทิง ไปมีเรื่องกับติ๊ก

ในเรื่องลูกน้องติ๊กต้องมารุมเรา เราก็เอาสีมาป้ายตาให้เขียวฟกช้ำ ซ้อมกันแบบนี้ พอ 5 4 3 2 แอ๊กชั่น ติ๊กสั่งลูกน้องมารุมเรา ตีๆๆๆ เราหยิบสีมาทา ทุกคนรุมอยู่กล้องไม่เห็น ก็เห็นไอ้ตี๋หยิบสีมาทาด้วย เอ๊ะมันทาทำไม ก็ได้ยินคัตๆๆ

ไม่ใช่คัตเพราะไอ้ตี๋เข้ามา แต่พอเริ่มถ่ายทำ ทุกคนเข้ามารุมตีเรา กล้องไม่ได้เห็นเรา แต่ไอ้ตี๋ไม่ได้เข้ามา ไอ้ตี๋มันเดินไปต่อยติ๊ก ส่วนติ๊กก็ต่อยสิ พอต่อยมันก็วิ่งเข้ามาในกลุ่มมาทาสี พี่หม่ำต้องเข้าไปเคลียร์ติ๊ก ขอโทษติ๊ก ติ๊กก็บอกว่าอยู่ดีๆลูกน้องพี่ก็มาต่อยผม ผมก็ต่อยเข้าให้

พักกองเรียกไอ้ตี๋มึงไปต่อยติ๊กทำไม ไอ้ตี๋บอกผมเข้าไปตีพี่ไม่ถึง ถามว่าแล้วมึงไปต่อยติ๊กทำไม มันบอกผมเห็นมันยืนอยู่ว่างๆ แต่ไอ้ตี๋ตาเขียวเลยโดนติ๊กต่อย ก็ถ่ายใหม่โดยไม่มีไอ้ตี๋

พอกลับไปบ้านเพื่อนอำกันเต็มมึงเป็นดาราไม่ได้ อำกันตลอด พอเช้าได้ยินเสียงดังปั้งๆๆ ไอ้ตี๋เอามีดฟันนักมวยไปอำมัน นักมวย 5 คนเจอมีดวิ่งเข้าห้องปิดประตูล็อกเลย

เหมือนพวกยาบ้า มันฟันประตูเข้าไม่ได้ก็มาหาเรา ก็รีบให้แม่มาลาอุ้มโหงวเฮ้งออกจากบ้าน อยู่นอกรั้วเหล็ก เราต้องเข้าข้างมันถามใครทำน้องพี่ จะไปจัดการให้ มันถือมีดร้อง หึ้ยๆๆๆ ยื่นมีดมานอกรั้ว เราจับมีดให้หลุดจากมือมัน ได้ยินเสียงข้างหลังมันตุ้บตั้บๆ นักมวย5คนรุมคนแขนเดียวร่วงมันสลบ มีดหลุดมาเลย จากนั้นไอ้ตี๋หายสาบสูญไปเลย

ขอบคุณที่มา เท่ง เถิดเทิง แฟมมิลี่ official