เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บุ้ง สะธี ทายาทตึกใบหยก ถึงกับโพสต์ขอร้องผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ถึงเหล่าวีไอพีให้พักความวีไอพีไว้ก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถึงกับทนไม่ไหวกับเหล่าวีไอพีทั้งหลายที่เห็นแก่ตัวสำหรับ บุ้ง สะธี ใบหยก ทายาทตึกใบหยก ภรรยา เวฟ สาริน ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับวัคซีนไฟเซอร์ว่า ขอ Pfizer ให้บุคลากรทางการแพทย์ บุคลากรที่อยู่หน้างานทุกตำแหน่ง จิตอาสาที่อยู่หน้างานจริง ทั้งโรงพยาบาล Hospitel รพ.สนาม ศูนย์พักคอย จุดตรวจโควิด รวมถึงคนขับรถส่งคนไข้ พวกเหล่า VIP พักความ VIP ไปก่อนนะคะ ขอร้อง

พร้อมแคปชั่น ส่วนฉันที่ครบ 2 เข็ม แต่ภูมิเท่าขี้มด นั่งคอย Moderna อย่างใจจดใจ

และได้มีคนในวงการบันเทิงและชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงเห็นด้วยเป็นจำนวนมาก โดยให้ความคิดเห็นว่า อาร์ต พศุตม์ ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า เห็นด้วยคับ , จอร์จ ฐปนัท ก็บอกว่า เห็นด้วยอย่างสุดหัวใจ ประเทศนี้ VIP เยอะ และมีชาวเน็ตเข้ามาขอบคุณสาวบุ้งด้วยเช่นกัน บ้างก็บอกว่า เรารอ vip ที่มีจิตสำนึก ที่จะไม่แย่ง วัคซีนกับบุคลากรด่านหน้าค่ะ

และมีคอมเม้นต์นึงที่ได้รับความสนใจคือบอกว่า ไม่ทัน แล้วค่ะ พี่สะใภ้ทำงานสาธารณสุขซึ่งโดนเรียกตัวให้ไปช่วยงานด่านหน้า..ที่รพ. มี คำสั่ง..เบื้องบน..ให้ ทุกคนที่ต้องทำงานใน รพ ฉีดAZ..ให้ หมดทุกคนbooster เข็มที่3..คือ AZ เข็มที่1,2คือSV..ก่อนที่ไฟเซอร์จะมา1อาทิตย์ที่ผ่านมาค่ะ..( บังคับ..ให้ฉีดค่ะ) อาการคือ มีไข้อ่อนๆเมื่อยเนื้อตัว ค่ะ ( เมื่อกี้ ถาม พี่สาวบอกว่า ไฟเซอร์ ไม่ได้ รับแน่นอน เพราะฉีด AZ..ไปแล้วค่ะ คือ อะไรอ่ะ จนท พยาบาลหมอ จนท ด่านหน้า โดน ..บังคับให้ รับAZ.. เพื่อ กันไม่ให้ รับไฟเซอร์.. โคตะระ เลยยยย ค่ะ…( ดู พวกมัน ทำ กับ จนท ด่านหน้าที่เสี่ยงชีวิตรับคนป่วย อ่ะค่ะ….)