เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จังหวัดพิษณุโลก ร้านขายปลาหมึกบดชื่อดัง ที่มีลูกค้าแวะเวียนไปอุดหนุนทุกค่ำคืน แต่หารู้ไม่ว่าพ่อค้าเป็นตำรวจ ยศ “พ.ต.อ.” ปลอมตัวมาหาข่าวนาน 25 ปี โดยประชาชนไม่รู้ตัว

uy7

วันนี้ (24 มิ.ย. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.สมจิตร หรือ ลุงสมจิตร (สงวนนามสกุล) อดีตข้าราชการตำรวจเกษียณอายุ วัย 69 ปี เจ้าของกิจการร้านปลาหมึกบด เปิดเผยว่า เคยเป็นอดีตนักเรียนโรงเรียนนายร้อยตำรวจ อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม และรับราชการอยู่ที่กองปราบปราม ต่อมามีคำสั่งให้เข้ามาแฝงตัวหาข่าวอาชญากรรมในจังหวัดพิษณุโลก จึงนำรถจักรยานยนต์พ่วงข้างมาขายปลาหมึกบด พร้อมดัดแปลงอาวุธประจำกายและวิทยุสื่อสาร เพื่ออำพรางไม่ให้ประชาชนและตำรวจในท้องที่ทราบว่าเป็นตำรวจมาจากส่วนกลาง และขายอยู่ที่วงเวียนหอนาฬิกา ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก รวมเวลาปลอมตัวเป็นพ่อค้าปลาหมึกบด 25 ปี และยศสุดท้ายคือ “พันตำรวจเอก” ซึ่งหลังจากเกษียณ เห็นว่าขายปลาหมึกได้รายได้ดี และอยากออกมาพูดคุยกับลูกค้า จึงตัดสินใจขายปลาหมึกบดจนถึงทุกวันนี้

NjpUs24nCQKx5e1EZiiH6FYJ7B67LH000f1FWp7Y3Dx

ทั้งนี้ ลุงสมจิตร บอกเคล็ดลับความอร่อยว่า ใช้ปลาหมึกแห้งคุณภาพดีจากจังหวัดกระบี่ ย่างความร้อนที่เหมาะสม และรีบบดปลาหมึกให้ยืดมากที่สุด เพื่อให้นุ่มอร่อย ซึ่งตนใช้วิธีนี้มาถึง 34 ปี สำหรับผู้ที่ต้องการชิมปลาหมึกบดของลุงสมจิตร สามารถเดินทางมาอุดหนุนได้ที่วงเวียนหอนาฬิกา ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 21.00-23.00 น.

ที่มา – http://www.pptvthailand.com/