เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อัปเดตอาการล่าสุด นักร้องหนุ่ม “เอ๊ะ จิรากร” และครอบครัว หลังจากตรวจโควิด พบเชื้อทั้งครอบครัว

ล่าสุดวันนี้ ( 2 กรกฎาคม 64) ผู้จัดการส่วนตัวของ “เอ๊ จิรากร” ก็ได้อัปเดตถึงอาการล่าสุดกับสื่อมวลชน หลังเมื่อวานนี้ ทางครอบครัวของ “เอ๊ะ จิรากร” ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิดสายพันธุ์เดลต้า และ พบว่าเชื้อลงปอดลูกทั้ง 2 คน คือ คนโตและคนเล็ก

ซึ่งผู้จัดการส่วนตัวของ “เอ๊ จิรากร” ก็บอกว่า  “อาการ เอ๊ะ เวลาประมาณ 20.00-02.00 น. ที่ผ่านมา เริ่มหายใจไม่ออก ต้องขอยา ถึงอาการดีขึ้น เหมือนภูมิแพ้ขึ้น ไซนัสบวม ต้องหายใจทางปาก พอหายใจทางปากก็เริ่มไอ และ มีเสมหะ มีไข้ต่ำๆ หนาวสั่นมึนหัวตลอดเวลา มีอาการหนักกว่าทุกๆวัน ตอนนี้สามารถหายใจทางจมูกได้บ้าง แต่ก็ยังลำบากอยู่ จมูกยังพอได้กลิ่นบ้าง

ส่วนอาการของ ชมพู่ ภรรยาของ เอ๊ะ และ ลูกๆ ทั้ง 3 คน ทางผู้จัดการส่วนตัว ก็บอกต่อว่า “ชมพู่ มีอาการไอตลอด เป็นไข้ แต่โดยรวมถือว่าอาการดีขึ้นกว่าก่อนหน้านี้ ส่วนน้องเอญ่าลูกคนโต วัย 9  ขวบ รอดูอาการปอดอีก 1-2 วัน ว่าดีขึ้นหรือไม่ มีอาการไอ เสียงแหบ ได้รับยา รักษาตามอาการแล้ว และ น้องพีเจ คนกลาง วัย 6 ขวบ อาการปกติทุกอย่าง แต่อาการของ น้องเฌอร์ลีน ลูกคนเล็ก วัย 3 ขวบ อาการหนักสุดในบรรดาลูกๆ อาเจียน มีไข้ขึ้นสูง ต้องดูอาการทุกๆ 4 ชั่วโมง เมื่อคืนมีอาการไอเยอะมาก รอดูผลปอด 1-2 วันว่าดีขึ้นหรือไม่”

 ข่าวที่เกี่ยวข้อง