เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดเดือด!! เมื่อ “ไวท์ ณวัชร์” เผยข้อความข่มขู่จากคู่กรณี!!

จากกรณีที่กำลังเดือดอยู่ในตอนนี้นั้น ที่ดารานักแสดงอย่าง ไวท์ ณวัชร์ ที่ถูกหนุ่มคู่กรณีทำร้ายร่างกายทั้งพ่อและแม่ด้วยการต่อยพ่อและตบหน้าแม่  หลังจากเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนเฉี่ยวชนกันจนต้องหยุดรถเพื่อตกลงกัน โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมานี้ เวลาประมาณ 13.00 น. บริเวณเชิงสะพานข้ามคลองมหาสวัสดิ์ ถนนราชพฤกษ์ ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ต่อมาด้าน นายสุรศักดิ์ พุ่มโพธิ์งาม หรือพ่อของ ไวท์ ณวัชร์ ก็ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางกรวย เพื่อดำเนินคดีกับคู่กรณีดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

และทางครอบครัวของ ไวท์ ณวัชร์ ก็ได้ไปออกรายการโหนกระแส เพื่อเล่าถึงเหตุการณ์วันนั้น

ทางด้านนายสุรศักดิ์ หรือพ่อของไวท์ ได้เผยว่า ก่อนที่ตนนั้นจะมาออกรายการ ทางตำรวจได้โทรศัพท์มาหาว่า “คุณพ่ออย่าเพิ่งไปออกสื่อ ออกสื่อทำไม เดี๋ยวมันไม่ดีนะ พ่อแม่เขาใหญ่โตนะ” และเมื่อตนถามกลับว่าทำไมถึงไม่ได้เพราะตนก็ไม่ได้ว่าพ่อแม่เขา ทางตำรวจจึงได้อ้างอีกว่า “สำนวนยังทำไม่เสร็จ ไปออกสื่อแบบนี้ไม่ถูกนะ” ตนจึงตอบกลับอีกว่า ไม่ถูกได้ยังไงผมเป็นคนถูกกระทำนะ ทางตำรวจจึงตอบกลับมาอีกว่า “แล้วแต่คุณผมเป็นกลางนะ”

ไม่เพียงแค่นั้นทางด้าน หนุ่มกรรชัย ยังได้ออกมาบอกอีกว่า ทางรายการได้ติดต่อไปหาทางคู่กรณี แต่ทางด้านของคู่กรณีแจ้งกลับมาว่า “จะไม่คุยกับใคร จะคุยกับตำรวจ อัยการที่ศาลเท่านั้น มึงไม่เกี่ยวอย่ามายุ่ง”

และทางด้านหนุ่มไวท์ก็ได้ออกมาเผยแชท ที่คูากรณรได้ส่งข้อความมาขู่ว่า

“มึงคิดว่าพ่อแม่มึงถูกช่ะ ไปคุยกันในศาล เดี๋ยวคุณก็รู้ หลักฐานไม่มีทาง เปลี่ยนความจริง เป็นดาราและอย่าโง่ เพราะเพื่อนๆกูก็รู้จักมึง ตอบกูดิ”

ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้เกิด #ไวท์ณวัชร์ และ #โหนกระแส จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของชาวเน็ตที่เรียกร้องให้คนที่รับผิดชอบในส่วนนี้ออกมาดำเนินการอย่างเร่งด่วน