เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องรู้จัก “แพร วทานิกา” เซเลบสาวชื่อดัง ที่รวยจนต้องเก็บตังค์ไว้ในที่แปลก รวยขนาดนี้เลยหรอ!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถือเป็นหนึ่งในเซเลบริตี้สาวผู้ทรงอิทธิพลคนหนึ่งในเมืองไทยสำหรับ คุณแพร-วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา เจ้าของแบรนด์ VATANIKA เรียกว่านอกจากจะสวยและรวยมากแล้ว เธอยังเป็นสาวที่มีไลฟ์สไลต์ชิคๆคูลๆน่าติดตามมากๆ

ซึ่งย้อนกลับไปเมื่อปี 2561 คุณแพร เคยตกเป็นข่าวฮือฮาในโลกโซเชียลมาแล้ว หลัง รายการ THIS IS ME VATANIKA ทาง Youtube รายการกึ่งเรียลลิตี้ตามติดชีวิตแบบเอกซ์คลูซีฟของเธอตั้งแต่ตื่นนอนได้เผยแพร่ เพราะมีโอกาสได้เข้าไปดูรายการเรียลลิตี้ของเธอจึงได้เห็นความหรูหรา และไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจของผู้หญิงคนนี้ ที่นอกจากบ้านหรูหราอลังการแล้ว สิ่งที่สร้างความฮือฮามากๆก็คือการที่เธอนำเงินสดใส่ถุงซิปล็อคและแช่เย็นเอาไว้ซึ่งการนำเงินใส่ถุงซิปล็อคนั้นเป็นนิสัยที่เธอเคยทำเมื่อครั้งเรียนอยู่ต่างประเทศ เพราะเธอรู้สึกไม่อยากเข้าธนาคาร จึงกดเงินสดออกมาใส่ในตู้เย็นเดือนละประมาณ 1 ครั้ง และทุกครั้งที่ใช้จ่ายเงิน เมื่อเงินมีความเย็นยิ่งทำให้เธอรู้สึกดี เรียกว่าเป็นอะไรที่รวยจนต้องตาค้างไปตามๆกัน ซึ่งได้เป็นกระแสในโลกออนไลน์ และเธอเป็นที่รู้จักมากขึ้น

สำหรับ แพร วทานิกา หรือ วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา เกิดเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2527 เป็นลูกสาวคนโตของนายนภดนัย และนางพิณทิพา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา มีน้องสาว 2 คนคือ พลอย พิชญา และ เพ็บ นัยน์ชนก ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา โดยทุกวันนี้ แพร วทานิกา เป็นที่รู้จักและโด่งดังในฐานะนักออกแบบเสื้อผ้าและนักธุรกิจชาวไทย ซึ่งเธอเป็นเจ้าของแบรนด์วทานิกา (Vatanika) นอกจากนี้ยังเป็นที่รู้จักจากรายการเรียลลิตี้โชว์ “This Is Me Vatanika” ที่ออกอากาศทางยูทูบ

เจ้าของวลีเด็ด “สาจ๋า…”

หากใครที่เคยดูรายการ This Is Me VATANIKA คงจะคุ้นหูกันดีกับคำว่า “สาจ๋า” อย่างแน่นอน ซึ่งสาจ๋าในที่นี้ก็คือ แม่บ้านคนเก่งที่อยู่เบื้องหลังความเพอร์เฟกต์ทุกกระเบียดนิ้วในคอนโดสุดหรูของแพร วทานิกา นั่นเอง
และการที่สาวแพรเรียกแม่บ้านด้วยชื่อน่ารัก ๆ แบบนี้ ก็เพราะว่าเธอถูกสอนมาตั้งแต่เด็กว่าต้องพูดจาดี ๆ และให้เกียรติกับคนที่คอยดูแลเราอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็นแม่บ้านหรือคนขับรถ