เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รายการโหนกระแส เอ๋ ภรรยาเก่าของครูไพบูลย์ ก็ได้มาออกรายการแบบสด ๆ พร้อมเปิดใจทุกเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งในช่วงท้ายรายการ ทางทีมงานได้ต่อสายให้เอ๋และครูไพบูลย์ คุยกัน 2 คน

ข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

ในช่วงแรกที่มีการต่อสาย แต่เหมือนว่าจะต่อสายครูไพบูลย์ไม่ได้ จนเอ๋ก็ยังพูดประชดว่า “เขาอ่านสคริปต์อยู่” จนเมื่อต่อสายได้ ทั้งเอ๋และหนุ่ม กรรชัย ต่างพากันจี้ถามรัว ๆ ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะเรื่องที่ครูไพบูลย์ในช่วงที่กำลังจะหย่าขาดกับเอ๋ ไปใส่ความว่าเอ๋มีชู้ ทั้งที่ฝ่ายมีชู้คือครูไพบูลย์ รวมไปถึงคำถามจี้ใจดำ ที่ย้อนกลับไปเมื่อ 3 ปีก่อน ที่เอ๋และครูไพบูลย์ยังไม่หย่าร้างกัน เอ๋สงสัยเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างกระต่ายกับครูไพบูลย์ว่าจะเกินเลยลึกซึ้งเกินคำว่าครูกับลูกศิษย์ และเอ๋ก็จับได้ว่าครูไพบูลย์กับกระต่ายไป กทม. เพื่อทำธุระ เมื่อทำธุระเสร็จ ครูไพบูลย์ก็กลับมาหาเอ๋และขอร้องเอ๋พร้อมร้องไห้ว่า “อ้ายขอฮักต่อได้บ่” 

จนเป็นที่มาของการหย่าร้าง งานนี้เมื่อโดนจี้ถามเข้ามาก ๆ ครูไพบูลย์ก็ตอบผิด ๆ ถูก ๆ เดี๋ยวก็บอกว่ายอมรับ เดี๋ยวก็บอกว่าไม่ยอมรับ จนเอ๋ก็บอกว่า “ไปอ่านสคริปต์ก่อนค่ะ” จากนั้นครูไพบูลย์ก็ตอบว่าไม่ได้อ่านสคริปต์ แต่ไม่ได้ยินเสียง พยายามบอกว่าฮัลโหล ๆ และเงียบไปเลย แต่หนุ่ม กรรชัย ก็บอกว่า “ไม่ได้ยินแล้ว…เป็นอันรู้กัน”   จากนั้นครูไพบูลย์ก็เงียบไปนาน หนุ่ม กรรชัย เห็นท่าว่าปล่อยแบบนี้น่าจะยาวและน่าจะกินเวลาเยอะ เลยเนียน ๆ เล่นมุก “สายจะหลุดแล้ว ๆ….สายหลุดแล้ว” แล้วจึงวางสายไป