เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับดาราสาวสวย ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ เป็นอีกหนึ่งหนึ่งคนที่โดนชาวเน็ตและคนโรคจิตเข้ามาคอมเมนต์รูปภาพหรือคลิป ไปในเชิงไม่ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุดสาว ยิปซี ออกมาระบายความในใจเรื่องที่ตนเองถูกคุกคามทางเพศทางโซเชี่ยลมีเดีย และยังได้นำคอมเมนต์ต่างๆ ที่เข้ามาคุกคามมาโพสต์โชว์ และถามด้วยข้อความภาพว่า

การที่เราพยายามนิ่งเฉย กับการถูก Sexual harassment on social media ถือว่า เรายอมรับมันโดยอัตโนมัติมั้ยค่ะ?

ทั้งเขียนแคปชั่นว่า ขอคำแนะนำด้วยค่ะ .. ปกติเป็นคนที่โดน คอมเมนต์ ในเชิงนี้บ่อย แต่ก็ไม่เคยตอบโต้ใครเลย 🙂 แต่ใน คอนเทนท์นี้ ทำให้เราตั้งคำถามกับตัวเองจริงๆ..

สิ่งที่ต้องการสื่อ intention ของคลิปคือความหวังดี อยากให้คนคุยกัน ทักทายกันด้วยคำที่น่ารัก
สิ่งที่ได้กลับมา นอกจากความตั้งใจอันดีที่ถูกมองข้ามไปแล้ว ยังมาเจอกับ คำพูดหยาบๆ insult มากมาย ที่ทำให้เสียกำลังใจ และ เสียความรู้สึกมาก
เชื่อว่ามีผู้หญิงอีกหลายคนที่เจอสิ่งที่ยิปเจอ และไม่รู้จะจัดการยังไงกับมัน.
“ก็ลุค เซ็กซี่ไง ถึงโดนแซว”
“ก็แต่งตัวแบบนี้ไง ถึงโดนเมนต์” ตรรกะนี้ เราว่า ไม่ใช่.

เราเชื่อว่า ผู้หญิง ควรจะสามารถ เป็นตัวของตัวเอง สามารถแต่งตัว sexy เพราะเค้าภูมิใจในตัวเองได้..โดยไม่ต้องมาเจอกับการคุกคามทางเพศแบบนี้ค่ะ
ใครมีคำแนะนำ หรือประสบการณ์ที่เป็นประโยชน์ เข้ามาแบ่งปันประสบการณ์กันได้เลยนะคะ.

พร้อมกับนี้ นักแสดงสาวยังได้เขียนชี้แจงเป็นภาพข้อความว่า ชี้แจงกับผู้สงสัยทีเดียวเลยนะคะ วิดิโอนี้ถ่ายทำเพื่อส่งเสริมให้คนระวังคำพูดที่อาจทำร้ายจิตใจคนอื่นได้

วิดีโอนี้ ถ่ายตอนเช้า บนโซฟา ในห้องนั่งเล่น หลังตื่นมาชงกาแฟ ทำกับข้าว และเรายังไม่ได้แต่งหน้า ส่วนแฟนเวลาอยู่บ้านไม่ได้ใส่เสื้อเป็นปกติอยู่แล้วค่ะ เนื่องจากเป็นคนขี้ร้อนเหงื่อออกง่าย ในคลิปใส่กางเกงค่ะ

แขนเรายื่นออกไปเซลฟี่ในแนวนอน ขนาดภาพมันเลยอยู่แค่ช่วงบนค่ะ พอดีไม่ได้ตั้งกล้องถ่ายจริงจัง คุยกันธรรมชาติค่ะ วิดิโอนี้ไม่ได้ถ่ายหลังการมีเพศสัมพันธ์ ตามที่คุณๆหลายคนเข้าใจผิดอยู่ค่ะ