เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

          ยุคโซเชียลแบบนี้ คนรู้จักหรือจีบกัน ออกเดทกันง่ายมาก เพราะแอพหาคู่ต่างๆ เป็นสะพานให้คนโสดได้มาสปาร์คกัน จนได้คบหาดูใจกัน แต่ก็นั่นแหละค่ะ พอคบกันสักพัก  ความรักกับหลงอาจจืดจางไปไม่เหมือนเก่า วันนี้ Spicy  เลยมีทริคดีๆ กับคำพูดมัดใจคู่ของคุณมาบอกกันจ้า.. กับ 5 ประโยคที่จะช่วยให้ความรักของคุณหวานอยู่ตลอด และผู้ชายก็ไปไหนไม่รอดนะคะ

1.ฉันเป็นกำลังใจให้คุณเสมอ

การเป็นแฟนที่ดีอยู่คอยอยู่ข้างๆ ซัพพอร์ตเค้า พร้อมกระซิบที่ข้างหูว่า “ฉันเป็นกำลังใจให้คุณเสมอ” แค่นี้เองที่ทำให้เขาไม่รู้สึกตัวคนเดียวบนโลกนี้

2.ดีใจที่มีคุณเข้ามาในชีวิต

ประโยคนี้ ต้องแบบนี้โอกาสพิเศษจริงๆนะคะอย่าพูดพร่ำเพื่อ  อย่างวันครบรอบ หรือวันเกิดของเรา ให้เห็นว่าเขาสำคัญยิ่งกว่าของขวัญชิ้นไหนที่เราเคยได้

3.ฉันชอบเวลาคุณยิ้มให้

คำพูดนี้เอ่ยบ่อยๆ จะทำให้แฟนคุณยิ้มบ่อยๆ  แล้วผู้หญิงอย่างเราๆ ก็ควรจะยิ้มตอบให้เขา ในทุกโมเมนต์ที่อยู่ใกล้ชิดกัน  อุ๊ยๆยิ้มไปยิ้มมารักยิ่งหวานค่ะ

4.ฉันรักคุณแบบที่คุณเป็น

เชื่อเถอะว่าพูดแบบนี้ผู้ชายไปไม่เป็น คำพูดนี้ใช้สื่อว่า คบกันไม่ต้องแอ๊บสตอรี่ ไม่ต้องฝืนอะไร เป็นตัวของตัวเองดีที่สุด จับผมลุบหน้าเค้าเบาๆ แบบนี้บอกเลยว่าเอาอยู่ค่ะ

5.ฉันเข้าใจคุณดี

คบกันต้องมีทะเลาะกัน ถ้าอีกคนแรงมา อีกคนต้องฟังอย่างใจเย็น และพูดสั้นๆว่า “ฉันเข้าใจคุณดี” เพื่อให้เขาผ่อนคลาย ปัญหาชีวิตคู่จะหมดไป

              เอาเป็นว่าทริคดีๆแบบนี้ นำไปพูดแล้วมันจะทำให้รักของคุณได้ไปต่อยาวๆ และที่สำคัญคือต้องพูดอย่างจริงใจกับคนรักนะคะ