เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดราม่าระอุโซเชียลทันทีเมื่อนักร้องลูกทุ่งอินดี้อย่าง “กระต่าย พรรณนิภา” ตั้งโต๊ะแถลงข่าวกับ “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” นายห้างและผู้จัดการส่วนตัวของเธอ ยอมรับว่าเป็นสามีภรรยากันและมีลูกชายด้วยกันแล้ว   งานนี้โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักและชาวเน็ตไปขุดเรื่องเก่าที่ “เมียเก่า” เคยโพสต์เอาไว้เมื่อ 3 ปีก่อนมาแซะ  แถม อดีตภรรยา ไปออกรายการ โหนกระแส และฝากประโยคฮิตสะเทือนใจเอาไว้

ล่าสุด อดีตสามี ครูไพบูลย์ ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ไพบูลย์ แสงเดือน โดยเขียนข้อความระบุว่า “ทุกอย่างที่ผ่านขอให้เป็นบทเรียนกับตัวผมเอง เรื่องราวที่ผ่านมา มีทั้งข้อเท็จจริงและไม่จริงทำให้คนเข้าใจผิดบ้าง ต่อไปจะไม่ออกมาพูดอะไรมากแล้ว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทุกอย่างที่ผ่านขอให้เป็นบทเรียนกับตัวผมเอง เรื่องราวที่ผ่านมา มีทั้งข้อเท็จจริงและไม่จริงทำให้คนเข้าใจผิดบ้าง ต่อไปจะไม่ออกมาพูดอะไรมากแล้ว ทุกคนรู้อยู่แก่ใจของแต่ละคน ทั้งผมและเธอ ถ้าจะโทษว่าผมผิด ผมก็ยอมรับไปแล้ว ขอให้มันจบแค่นี้ และต่อไปจะไม่มีใครทำร้ายใคร ต่างคนต่างอยู่ไป #ผมขอพื้นที่ที่เหลือสร้างชีวิตครอบครัวของผมนะครับ เรื่องราวเมื่อ 3 ปีก่อนผมขอโทษ และออกมาบอกทุกอย่างแล้ว ขอบพระคุณครับ”