เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่สร้างความสะเทือนใจไม่น้อย สำหรับเรื่องราวของ ด.ช.ณัฐนันท์ หรือน้องหมู นาศรี อายุ 7 ขวบ ที่เพิ่งกำพร้าทั้งพ่อและแม่ เนื่องจากได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ เมื่อปลายเดือนเม.ย. 59 ที่ผ่านมา ขณะที่หนูน้อยซึ่งนั่งซ้อนรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาด้วย รอดตายมาได้อย่างปาฏิหาริย์  ซึ่งหลังจากนั้นชีวิตของน้องหมู กลับมืดมิดแทบมองไม่เห็นอนาคต เพราะไร้พ่อแม่ มีเพียงปู่และย่าที่แก่ชรา แถมมีรายได้เพียงแค่วันไม่กี่ร้อยบาท

     นายสมเกียรติ ปู่ของด.ช.ณัฐนันท์ กล่าวว่า ตนเองมีอาชีพเป็นยามมานานกว่า 20 ปี ที่ผ่านมาตั้งใจทำมาหากินด้วยความขยันขันแข็ง แต่เมื่อช่วงปีที่ผ่านมากลับถูกเลิกจ้าง ไม่มีรายได้ จนทำให้ชีวิตตกอับ ภรรยาจึงเก็บผักไปขายพอมีรายได้วันละ 100-200 บาท แถมเคราะห์ซ้ำกรรมซัด ต้องมาสูญเสียลูกชายและลูกสะใภ้ไปพร้อมกันอย่างที่ไม่มีวันหวนกลับ  ทิ้งหลานตัวน้อยไว้ให้ดูแล  ถือว่าเป็นภาระที่หนักมากทีเดียว เพราะเด็กต้องกินต้องใช้ทุกวัน  และยังต้องเรียนหนังสืออยู่ ตอนนี้เขาอยู่ชั้น ป.1 ที่โรงเรียนบ้านหนองไทร อ.นาโยง จ.ตรัง มีค่าใช้จ่ายวันละ 50-80 บาท

     “โชคดีที่เมื่อตอนเปิดเทอม มีผู้ใจบุญซื้อชุดนักเรียน รองเท้า ถุงเท้า มาให้  และก่อนหน้านี้ทางโรงเรียนก็ได้มีการมอบทุนช่วยเหลือ จำนวน 5,000 บาท แต่เมื่อไปรับมอบพบว่ามันเป็นซองเปล่า จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีเงินโอนเข้ามาแต่อย่างใด พอตอนไปทวงถาม กลับถูกว่ากล่าวให้เสียหาย เพราะทางโรงเรียนเกรงว่าตนจะเอาเงินจำนวนนี้ไปใช้จ่ายส่วนตัว โดยที่ความหวังสูงสุดอยากให้หลานชายได้เรียนหนังสือสูงๆ ได้ทำงานดีๆ ไม่ต้องลำบากอีกต่อไป” นายสมเกียรติ กล่าว

ที่มา – johjae.com

TV Pool Online