เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดวาร์ป สาวขายดอกไม้ตามไฟแดง ที่สวยที่สุด! สวยระดับเน็ตไอดอล

ต้องบอกได้เลยว่าเป็นสาวขายดอกไม้ตามไฟแดงที่สวยที่สุด เท่าที่เคยเห็นมาเลยก็ว่าได้ หลังจากมีภาพไวรัลของสาวสวยคนนี้ลงโลกโซเชียล จนทำให้หลายๆ คนแห่แชร์กันรัวๆๆๆๆ จนหลายคนอยากตามหาวาร์ปว่าเธอคนนี้เป็นใครภาพดังกล่าวถูกถ่ายขึ้นที่บริเวณไฟแดงในพื้นที่เขตเป่ยฉี ที่ไต้หวัน ซึ่งเป็นภาพสาวสวยคนหนึ่งเดินขายดอกแมกโนเลีย ในชุดเสื้อกล้ามสีขาวและกางเกงยีนขาสั้น

ซึ่งหลังจากที่รูปเกิดไวรัลแล้วชาวเน็ตก็รีบไปสืบกันมาว่าเธอคนนี้เป็นใคร ซึ่งก็ได้เรื่องว่า เธอคนนี้มีชื่อว่า Nie Xiaoqian สตรีมเมอร์คนดัง ที่มีดีกรีเป็นแชมป์เจ้าของรางวัลชนะเลิศ Queen’s Cup ในการแข่งเกม ROV และมีผู้ติดตามบนโซเชียลกว่า 4 หมื่นคน ผ่าน IG : sherry.huahua

หลังจากที่มีข่าวเธอ ทางสื่อไต้หวันก็ได้ติดต่อไปขอข้อมูลกับเธอ ซึ่งเธอก็ยอมรับว่าผู้หญิงในรูปนั้นเป็นเธอจริงๆ โดยเธอทำไปเพราะเธอเคยเห็นคุณตาคุณยายคู่หนึ่งที่ขายดอกแมกโนเลียอยู่บริเวณสี่แยกไฟแดง โดยท่านทั้งสองต้องอดทนสู้แดด สู้หนาวในการขายของเพื่อหาเงินเลี้ยงครอบครัว จึงทำให้เธอเกิดไอเดียที่ถ่ายทอดความยากลำบากในการทำงานของทั้งคุณตาและคุณยายผ่านผู้ติดตามของเธอ โดยการลองมาขายดอกไม้เองบ้าง

ขอขอบคุณ

ภาพ :sherry.huahua

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องเน็ตไอดอล “สตังค์​แบงค์” สวยจนหนุ่มๆต้องร้องว๊าว!!!
บอลลูน พินทุ์สุดา ยอมใจเลย ความแซ่บคลาสสิกของเน็ตไอดอล 90