เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2564 เวลา 13:30 น. น้ำ พัชรพร มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 และ นาย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้เดินทางเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาที่สน.นางเลิ้ง จากรณี ที่ได้มีหมายศาลได้เดินทางมาถึงบ้านแล้วที่หาดใหญ่ ส่งมาตามที่อยู่ตามบัตรประชาชน โดยมีตัวแทนนายกฯ นาย อภิวัฒน์ ขันทอง ประธาน คตส. คณะกรรมการตรวจสอบการกระทำ ที่ก่อให้เกิดความเสียหายแก่รัฐ เดินหน้าต่อได้ไปแจ้งความร้องทุกข์กับ “น้ำ พัชรพร” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ซึ่งทำการร้องทุกข์ไว้ตั้งแต่วันที่ 6 กรกฎาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้ำ มิสแกรนด์” ฟาด “ปัญญา” เดือด หลอกพี่คนนี้ไปทำงาน..!?

“น้ำ พัชรพร” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 นางงามแซ่บ สุดปัง เด็ดจนมงลง

โดยน้ำบอกว่าข้อหาที่ได้รับนั้น คือ ข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ทำให้นายกรัฐมนตรีเสื่อมเสียชื่อเสียง “น้ำ” บอกว่าเธอจะไม่ยอมรับคำสารภาพ เพราะทุกสิ่งทุกอย่างพูดจากความจริงและคิดไตร่ตรองมาดีแล้ว ตนเองทำหน้าที่ของประชาชนอย่างเต็มที่ ตามที่รัฐบาลบอกทุกอย่าง ทั้งลงทะเบียนฉีดวัคซีนแต่ก็ไม่ได้รับวัคซีนสักเข็ม รวมถึงให้กักตัวสังเกตอาการก็ทำให้แล้ว จ่ายภาษี7% ให้ตลอด

ฉะนั้นมั่นใจว่าไม่ได้ทำอะไรผิด และไม่หวั่นว่าจะต้องติดคุก ยืนยันไม่ได้ท้า แต่ถ้าจะเข้าคุกก็อยากให้นายกฯเข้าด้วยกัน เพราะนายกฯมีข้อหาทอดทิ้งประชาชน
นอกจากนั้น “น้ำ” ยังบอกอีกว่าเธอขอแจ้งไว้เลยว่าตอนนี้อยู่ในช่วงกักตัว และเลื่อนนัดหมายที่จะเข้าไปพบเจ้าหน้าที่เป็นวันที่ 5 สิงหาคม 2564