เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     ร.ต.อ.สุกิจ ตันเจริญ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ภายในตลาดนัดหน้าวัดดอนเสลา หมู่ 5 บ้านดอนเสลา ต.ท่าผา อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี จึงรุดตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวนพบนางบุญเรือน ภักดี อายุ 54 ปี ชาวบ้านหมู่ 6 ต.ท่าผา อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่บริเวณหน้าร้านขายข้าวเหนียวหมูปิ้งด้วยอาการตื่นตระหนก

     นางบุณเรือน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้มาช่วยน้องของสามีขายข้าวเหยียวหมูปิ้งที่ตลาดดังกล่าว จากนั้นได้แขวนกระเป๋าสะพายภาย โดยมีเงินสดอยู่ 50,000 บาท สร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง 1 องค์ และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง รวมมูลค่าประมาณ 1.3 แสนบาท ไว้ที่เสาหลังคารถเข็น

     นางบุญเรือน กล่าวว่า ระหว่างนั้นก็กำลังยุ่งเพราะมีลูกค้าเป็นจำนวนมาก จึงไม่ได้สนใจกระเป๋าที่แขวนไว้ พอคนเริ่มซาจึงหันไปดู พบว่ากระเป๋าได้หายไปแล้ว จึงรีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ สำหรับเงินดังกล่าวตนเพิ่งเบิกมาจากธนาคารเพื่อเอาไปจ่ายค่าขอขยายเขตไฟฟ้ากับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคในวันจันทร์นี้ ซึ่งที่นำของมีค่าติดตัวมาด้วย เพราะเกรงว่าจะถูกคนร้ายขึ้นบ้านขโมยเงินไป ไม่คิดว่าจะถูกคนร้ายมาขโมยกระเป๋าเเละของมีค่าไปเเบบระยะเผาขนเช่นนี้

ที่มา – tnews.co.th