เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 6 ส.ค. ร.ต.ท.ปฎิญญา จิรันดอน รอง สว.(สอบสวน) สน.คันนายาว รับแจ้งเหตุแทงกันตายที่บ้านเลขที่ 104/209 ถนนเลียบคลอง 2 แขวงบางชัน เขตคลองสามวากรุงเทพ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์โฮม สูง 2 ชั้น มีรั้วรอบขอบชิด ภายในห้องนอนชั้น 2 พบศพ น.ส.ชัชสรัญ หรือพิม (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี สภาพนอนหงายเสียชีวิตอยู่ที่พื้นห้องข้างเตียงนอน สภาพสวมชุดเดรสสีดำลายดอกไม้ มีบาดแผลถูกแทงที่หน้าอก กว่า 20 แผล ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายธนภัทร ชนะกุลพิศาล หรือทอยทอย อายุ 21 ปี นักแสดงซีรีส์ “Why r u the series” เพราะรักใช่ป่าว  แฟนหนุ่มของผู้ตาย ยืนรอมอบตัวเจ้าหน้าที่ด้วยสีหน้าตื่นตระหนก ข้างตัวมีมีดปอกผลไม้ยาวประมาณ 5 นิ้ว เปื้อนเลือดตกอยู่ จึงเก็บและบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

จากการสอบสวน นายธนภัทร ยอมรับว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับ น.ส.ชัชสรัญ (ผู้ตาย) ได้นั่งดื่มเบียร์กันอยู่ด้านล่าง พอถึงช่วงเวลา 22.00 น.ก็ขึ้นห้องนอน แต่พออยู่ในห้องเกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน เรื่องที่ตนต้องทำงานในวงการบันเทิง ก่อนที่แฟนสาวจะพูดขึ้นมาทำนองว่า ให้เก็บของออกไปจากบ้าน ตนจึงเก็บข้าวของ แต่ น.ส.ชัชสรัญ ก็ยังไม่หยุด กลับเดินลงไปหยิบมีดที่ห้องครัวแล้วเดินขึ้นมา จากนั้นก็มีการยื้อแย่งมีดกัน เป็นเหตุให้แฟนสาวถูกแทงเข้าที่บริเวณหน้าอกหลายครั้งจนเสียชีวิต

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของ นายธนภัทร หลังจากนี้จะทำการสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนร่างของ น.ส.ชัชสรัญ เจ้าหน้าที่ได้นำส่งชันสูตรที่ รพ.ตำรวจ ก่อนติดต่อให้ญาติมารับไปประกอบพิธีตามศาสนาต่อไป

มีรายงานว่า ในเฟซบุ๊กของผู้ตาย ชื่อ Chatsaran Suwannakit ซึ่งมีผู้ติดตามประมาณ 4,935 คน เมื่อวันที่ 8 ก.ค.64 เคยโพสต์ใบรับรองแพทย์เป็นโรคซึมเศร้า เมื่อปี 2562 โดยผู้ตายระบุด้วยว่า ส่วนหนึ่งจากการที่โดนทำร้ายจากคนที่รัก ทั้งอดีตจนถึงปัจจุบัน เป็นจุดเริ่มต้นในการป่วยซึมเศร้าและไบโพลาร์ มาเป็นเวลา 2 ปีกว่า นอกจากนี้ผู้ตายเคยแต่งงานมีสามีมาแล้ว แต่ชีวิตรักไปไม่รอด จนต้องมีปัญหาฟ้องหย่า อีกทั้งเมื่อช่วงเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา ก็โพสต์ภาพขับรถเบนซ์หรูไม่ทราบรุ่นและทะเบียน สีขาว ไปชนท้ายรถหน่วย

กู้ภัยขณะกำลังจอดปฏิบัติหน้าที่ ทำให้ตัวเองและเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณแยกพระราม 9-ประดิษฐ์มนูธรรม ช่วงเช้ามืดวันที่ 21 ก.พ.64