เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     จากกรณี ที่มีการเเชร์เรื่องราวของพ่อค้าขายปลาหมึกชื่อดังที่เมืองพิษณุโลก เปิดเผยว่านั้นเป็น ตำรวจกองปราบแฝงตัวมาขายปลาหมึกหาข่าวอาชญากรรมในพื้นที่ตลอด 25 ปี จนเกษียณอายุราชการ ที่มีการเสนอข่าวไปจนเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางบนโลกออนไลน์

     ล่าสุด เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.ชาญ วิมลศรี รอง ผบช.ก.รรท.ผบก.ป.กล่าวว่าได้เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีที่เกิดขึ้นแล้ว เพื่อให้เกิดความชัดเจนว่าบุคคลดังกล่าวเป็นอดีตนายตำรวจสังกัด บก.ป.จริงหรือไม่ เเละในเบื้องต้นเท่าที่ตรวจสอบ ไม่มีตำรวจยศ พ.ต.อ.ที่ชื่อนี้แต่อย่างใด

      ต่อมา นายสมจิตร แจ่มสว่างอายุ 63 ปี นายสมจิตรให้การว่า เดิมเป็นคน จ.พิจิตร มีลูก 2 คนลูกชายและลูกสาว ไม่ได้เป็นอดีตข้าราชการตำรวจแต่อย่างใด ที่อ้างตัวเป็นตำรวจนั้น เพื่อที่จะทำให้ขายปลาหมึกได้ดีขึ้นเท่านั้น โดยได้ทำอาชีพขายปลาหมึกย่างมากว่า 34 ปี ที่อ้างเป็นตำรวจเนื่องจากความรู้เท่าไม่ถึงการณ์

     ด้าน พ.ต.ท. นนทวร กล่าวเพิ่มเติมว่า เบื้องต้นยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหากับนายสมจิตร โดยอยู่ระหว่างประสาน บก.ปอท.พิจารณาว่าจะเข้าข่ายความผิดใดบ้าง ส่วนนายสมจิตรยังไม่ได้ถูกควบคุมตัวแต่อย่างใด