เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่ชีวิตอยู่ในประเทศเกาหลีนานกว่า 3 เดือน อ้วน รังสิต  ศิรนานนท์ จึงได้ตัดสินใจ ฉีดวัคซีนไฟเซอร์ที่เกาหลี เพื่อที่จะคลายความกังวลอะไรหลายๆอย่าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุด อ้วน รังสิต  โดยได้ลงทะเบียนฉีดวัคซีนไว้ จนกระทั่งถึงคิวฉีดวัคซีน เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์รูปภาพ เผยความรู้สึกช่วงขณะคุยกับคุณหมอ เผยว่า “#เรื่องเล่าหลังได้ฉีดวัคซีน หลังจากที่ลงทะเบียนรับวัคซีนไว้เมื่อเดือนที่แล้ว ตามคิวก็จะได้ประมาณปลายเดือนสิงหาคม แต่ในทุกๆวันก็จะมีข้อความส่งเข้ามาให้คนที่ลงทะเบียนไว้เพื่อรับวัคชื่นแทนคนสละสิทธิ์ และวันนี้ก็กดรับเหมือนที่กดทุกๆวัน แต่วันนี้ดันกดติดเฉย

พอมาถึงคลินิคไม่มีคนเลย การจัดระบบการฉีดที่นี่ดีมาก ก่อนฉีดเขาก็ให้คุยกับหมอ และหมอก็บอกว่าคิดดีๆ นะมีคนตาย เพราะฉีดวัคซีนด้วยนะ อาจจะอัมพฤกษ์ อัมพาต หรือเลือดอุดตันที่สมอง หัวใจ (ทุกคำคือพูดด้วยน้ำเสียงเย็นชาเหมือนว่ามันจะเกิดขึ้นกับเราแน่) ฟังแล้ว ก็เลยถามหมอว่าพูดแบบนี้เปลี่ยนใจไม่ฉีดดีกว่ามั้ย

หมอก็บอกว่าลองคิดดูดีๆอีกทีแล้วกัน หลังจากคุยกันสักพักก็เลยถามหมออีกครั้ง สรุปคือฉีดหรือไม่ฉีด หมอบอกว่าต้องฉีด ก็เลยได้ข้อสรุปเอาวะ ฉีดเป็นฉีด พอเข้าไปฉีดทุกอย่างดูเร็วมาก ถ่ายรูปแทบไม่ทันเลย วัคชีนที่ได้วันนี้เป็นไฟเซอร์นะครับ ใครเคยฉีดตัวนี้มีอาการยังไงบอกหน่อยครับ หมอขู่จนกลัวไปหมด มองหน้าลูกกับภรรยาแล้วก็กลัวตัวเองจะเป็นไรไปน่ะครับ #วัคซีนเข็มแรก”