เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดารา นักแสดง พิธีกร รุ่นใหญ่ ท็อป ดารณีนุช ที่มีชื่อ และภาพเอี่ยวในข่าวดราม่าร้อนระอุ หลังจาก นำ้ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ได้ออกมาไลฟ์ฟาดแรงสุด กรณีเคยออกมาเป่านกหวีด จนได้รัฐบาลชุดปัจจุบันมาบริหาร จนกลายเป็นร้อนถูกตีข่าวในช่วงวันที่ 05/08/64 ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สอบปากคำ ทอยทอย ทั้งน้ำตา เปิดใจก่อนไปศาล อยากขอโทษเขา-ขอโทษแม่เขา

บุ๋ม ปนัดดา มือสั่น น้ำตาคลอ เมื่อเจอข้อความแบบนี้!

โดยเมื่อวันนี้ 07/08/64 ท็อป ได้โพสท์ในในอินสตแกรมส่วนตัว @topdaraneenute มีข้อความว่า “๗•๘•๒๕๖๔ วันนี้…อาราธนาพระแก้วมรกตขึ้นคอ”พระแก้วมรกต”เป็นพระคู่บ้านคู่เมืองของไทย เชิญชวนพี่น้องคนไทย รวมใจกันสวดคาถาบูชาพระแก้วมรกตกัน ขณะสวดมนต์ กราบไหว้บูชาพระ ให้ระลึกถึงองค์พระแก้วมรกต นะโม 3 จบ  ” พุทธะ มะหามะณีระตะนะ ปะฏิมากะรัง ปูเชมิ ทุติยัมปิ พุทธะมะหามะณีระตะนะ ปะฏิมากะรัง ปูเชมิ ตะติยัมปิ

พุทธะมะหามะณีระตะนะ ปะฏิมากะรัง ปูเชมิ เอเตนะ สัจจะวัชเชนะ มะหาเตโช เจวะ มะหาปัญโญ จะ มะหาโภโค จะ มะหายะโส จะ ภะวันตุ เม นิพพานัสสะ ปัจจะโย โหตุ (หรือเป็น วาละลุกัง สังวาตังวา) “ตั้งใจอธิษฐานจิต ปรารถนาสิ่งใดจะได้ตามใจสมประสงค์”

เรียกว่า แม่ท็อป ขอลอยตัวเหนือดราม่า มุ่งหน้าช่วยเหลือ สร้างความดี พร้อมช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์เท่าที่ทำได้ตามหลักคำสอนทางพุทธศาสนาอย่างเต็มที่นั้นเอง