เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งดารานักแสดงผู้กำกับสำหรับ แอน ทองประสม ที่ได้ทำความดีเข้าช่วยเหลือประชาชนในช่วงที่โรคโควิด-19 กำลังระบาดหนักและผู้ติดเชื้อยังเพิ่มขึ้นทุกวันในประเทศไทยและทั่วโลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุด แอน ทองประสม  ถือโอกาสเหมามังคุดจากเกษตรกร รอบ 2 จากสวนอีกกลุ่มหนึ่ง อ.ฉวาง จำนวนกว่า 3 ตัน และเงาะมอบให้แก่ชุมชน มูลนิธิ รวมถึงโรงพยาบาล จากชาวสวนโดยตรงที่คัดสรรมาให้หลายหน่วยงานได้ชิม และยังเป็นการส่งเสริมอาชีพเกษตรกรให้ยั่งยืน ช่วยให้ชาวสวน รวมถึงพ่อค้าแม่ค้าขายมังคุดมีรายได้ในช่วยวิกฤตโควิด

โดย แอน ได้เหมามังคุดรอบ 2 โพสต์รูปภาพ พร้อมแคปชั่น “วันนี้ แอนสั่ง มังคุดจากชาวสวนเพิ่มมาอีกล๊อตนึง จำนวน 3 ตัน จาก อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช นะคะ แอนจะขอแจกจ่ายไปให้ตามโรงพยาบาล มูลนิธิ และชุมชนต่างๆ ให้ได้ทานกันนะคะ แอนขอบคุณ เพื่อนๆ และคนรอบข้างแอน อาสาสมัคร ทุกๆท่านที่มีน้ำใจอยู่ข้างๆ แอนตลอดเวลา และคุณกาญจนาที่ครั้งนี้ ร่วมออกค่ารถขนของมาให้

ขอบคุณ คุณหมอวิไล บอล นุ้ย ส้ม หวาน บุ้งโบ พี่ยิ้ม พี่เจน น้องนัท พี่กุ้ง พี่ปลา เอก ชาตรี เจ้าหน้าที่แอนเพลส เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกๆท่าน และเจ้าหน้าที่ที่ส่งมอบของ กระจายของตามชุมชนให้นะคะ (แอนทำคนเดียวไม่ได้จริงๆค่ะ) แอนขอเป็นกำลังใจให้เกษตรกร ชาวสวนทุกๆคนนะคะ”

ในขณะเดียวกัน ชาวเน็ต รวมถึงชาวนครศรีธรรมชาติก็ได้ออกมาชื่นชม และกล่าวคำขอบคุณ เผยว่า “ขอบคุณพี่แอนมากๆค่ะ ที่ช่วยชาวสวนในยามนี้ ปีนี้มังคุดนครศรีฯคุณภาพดีมาก แต่ราคาตกต่ำมากเช่นกัน

ส่วนตัวพยามช่วยสวนแถวบ้าน โดยการเปิดรับออเดอร์ออนไลน์ แต่บางครั้งก็ติดปัญหาขนส่งอีก” , “นางฟ้าของประชาชน” , “ขอบคุณคุณแอนแทนคนใต้ด้วยน่ะคะ ขอบคุณค่ะ จากใจจริงๆ” , “ขอบคุณแทนชาวสวน นครศรีธรรมราชนะคะพี่แอน”