เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเพิ่งผ่านพ้นไปเมื่อวานนี้สำหรับ พิธีฌาปนกิจของ พิม หรือ น.ส.ชัชสรัญ สุวรรณกิจ ที่ได้ถูก นายธนภัทร ชนะกุลพิศาล หรือทอยทอย  นักแสดงจากซีรี่ส์วายชื่อดัง ลงมือก่อเหตุแทงกว่า 20 แผล จนถึงแก่ชีวิต

เเละเมื่อวันที่  7 สิงหาคม 2564   โดยงานนี้เพื่อนสนิทของ สาวพิม นั้นก็ทนไม่ไหว ได้ออกมาโพสต์ระบุข้อความชี้แจงกลางเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังสังคมเข้าใจผิดถึงสถานะ ทอยทอย เเละ พิม ที่คิดว่าทั้งคู่เป็นเเฟนกัน โดยได้ระบุข้อความว่า “จะมาตอบคำถามตรงนี้ทีเดียวนะคับ มีคนทักมาถามเยอะ กับประเด็นที่หลายคนยังสงสัยอีกนิดนึง คือ

1.รู้จักกับพิมได้เพราะ รุ่นพี่ของผมเค้าพาไปรู้จักกับพิมเลยมีโอกาส​ได้รู้จักกัน

2.พิมกับไอทอย รู้จักกันได้แค่ 13วัน เริ่มเจอกันครั้งแรก ของวันที่ 24 กรกฎาคม​2564 (ไม่ถึง1เดือนอย่างที่เป็นข่าวนะคับ)​

3.พิมกับไอทอยรู้จักกันเพราะไอทอย ให้โมเดลลิ่งคนนึงทักมาหาพิม ว่าให้ช่วยรับน้องไปทำงานหน่อย (งานเอ็น)​ ตื้ออยู่หลายชั่วโมงมาก ทั้งๆที่พิมไม่ได้จะเรียกมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4.ถามว่าจากข้อ 3.ผมรู้ได้ยังไง เพราะวันแรกที่พิมกับไอทอยเจอกัน ผมอยู่ในเหตุการณ์​ก่อนที่ไอเหี้-ทอยจะมา  ผมเห็นข้อความแชททั้งหมด และได้ห้ามพิมแล้ว ว่าอย่าเรียก แต่หลังจากที่ผมกลับ พิมก็ได้ใจอ่อนแล้วก็เรียกมา แล้วหลังจากนั้น ก็ได้เห็นสตอรี่ย์​ของพิมมาตลอดในโค้ดเฟรน  ผมได้มีการทักไปแซวว่าช่วงนี้ติดเด็กมาก แล้วพิมก็ตอบกลับมาว่าปกติย้ะ แล้วหลังจากนั้นก็ไม่ค่อยได้คุยกันอีกเลย

5.เจตนา​ที่ไอเหี้-ทอยมันเข้ามาหาพิม แล้วใช้ระยะเวลาแค่แปปเดียว ถึงมาอยู่ด้วยกัน ในมุมมองของผม ไอทอยมันไม่ได้รักพิมจิงๆ แล้วผมก็รู้มาว่า ตอนที่ให้โมเดลลิ่งทักมา โมเดลลิ่งพูดว่า “น้องไม่มีตังจ่ายค่าคอนโดแล้วช่วยรับน้องไปทำงานหน่อยนะ” เพราะฉะนั้น ถ้าเป็นไปได้อยากวิงวอนให้สื่อหรือทุกคน พยายามอย่าคิดว่าเค้าเป็นแฟนกัน คำว่าแฟนมันต้องเกิดจากความรักของทั้ง2ฝ่าย แต่นี้มีแต่พิมที่รู้สึกอยู่ฝ่ายเดียว คนอย่างมันไม่มีสิทธิ์ใช้คำว่าแฟนกับ ผู้หญิงดีๆแบบพิม

6.ทำไมผมถึงออกมาพูด เพราะอยากให้ทุกคนได้รู้ และแฟนคลับที่ออกมาให้กำลังใจไอเหี้-ทอยว่า นอกจากมันจะหน้าตัวเมียแล้วเสือกยังมีนิสัยแมงดา พิมเค้าช่วยเหลือมึง ทั้งๆที่มึ-ลำบาก แต่สิ่งที่มึงตอบแทน คือการฆ่าเนี้ยนะ มึ-จะมาพูดไม่ได้ตั้งใจ ไม่ได้ คนเราทะเราะกัน ถ้ามึ-รักเค้าจิง มันต้องฉุดคิดขึ้นมาบ้าง ตอนที่มึ-กำลังจะเอามีดแทงเค้าไปทีแรก  #ปล.gu ไม่รู้ว่ามึงสำนึกได้มากน้อยแค่ไหน หลังจากนี้เข้าไปข้างใน มึ-จะได้ ลิ้มรสความทรมาน เหมือนที่มึ-เคยทำไว้กับพิม #พิมชัชสรัญ #ทอยๆ”