เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังคงร้อนแรงบนโลกออนไลน์สำหรับเรื่องวัคซีน ที่ถูกวิพากษ์วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องวัคซีนโควิด-19 ซึ่งหลายๆ คนได้ออกมาแสดงความคิดเห็นกันเต็มไปหมด โดยเฉพาะวัคซีนที่อยากให้กับบุคคลากรทางการแพทย์ซึ่งถือว่าเป็นด่านหน้าในการรักษา

เมื่อวันที่ 9 ส.ค. 2564 นายปิติ ภิรมย์ภักดี หรือต๊อด ทายาทเครือสิงห์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กถึงกรณีการจัดสรรวัคซีนของรัฐบาล ระบุว่า “ผมว่าจะไม่ลงละนะ แต่สงสารคนไทย ศบค.พูดโคตรชัดว่าวัคซีนทำให้จำนวนคนตายลดลง แล้วทำไมถึงเลื่อน ทำไมถึงฉีดไม่ได้ตามเป้า วัคซีนหายไปไหน รักกันมากๆหน่อยสิ เตือนไว้ก่อนด่ามาจะด่ากลับ หมดความอดทนแล้วเหมือนกัน ไม่ต้องชื่นชมหรือมาซื้อของบริษัทผม ผมแค่ทำหน้าที่คนไทยคนนึงที่อยากเห็นสิ่งที่ดีขึ้น”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

นอกจากนี้ ต๊อด ปิติ ยังได้แสดงความคิดเห็นในโพสต์ดังกล่าวอีกว่า “ผมหวังว่าทุกอย่างมันจะดีขึ้นแต่ไม่เลย เลวลงทุกวัน ผมก็รู้จักนักการเมืองอยู่เยอะ พวกเค้าก็น่าจะรู้จักผมบ้าง ผมไม่ได้ท้าทายนะครับ แต่ผมถ้ามา ผมก็เอา” และ “ด่านหน้าต้องจับฉลากเพื่อจะได้ฉีด บางโรงบาลใช้วิธีผสมน้ำเพื่อให้ครบคน ผมขอสละตัวเองเป็นกระบอกเสียงให้พวกเค้าครับ และเมื่อผมเอาจริงคือเอาจริง”