เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 25 มิ.ย. พ.ต.ท.สมุทร เกตุยา หัวหน้าพนักงานสอบสวนสภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้นำตัวนายชัชชัย หรือหยก บุราคม อายุ 32 ปี น.ส.วาสนา หรือเปิ้ล มากทรัพย์ อายุ 28 ปี น.ส.ทศพร หรือแอน แก้วศรี อายุ 32 ปี และนายนเรศ ทับน้อย ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุลักทรัพย์เครื่องชงกาแฟมาทำการสอบปากคำเบื้องต้น ก่อนนำนายนเรศไปขออำนาจศาลฝากขังเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบปากคำเสร็จเรียบร้อยแล้ว ส่วนผู้ต้องหา 3 คนที่ลงมือก่อเหตุเจ้าหน้าที่นำเข้าห้องขังเพื่อรอการสอบปากคำ

 

Jpeg

 

โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 25 มิ.ย. ตำรวจได้ร่วมกันจับกุมตัวนายชัชชัย หรือหยก น.ส.วาสนา หรือเปิ้ล และน.ส.ทศพร หรือแอน พร้อมด้วยของกลางมือถือ 4 เครื่อง รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่นสกูปปี้ สีดำแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เป้สะพายหลังสีดำภายในบรรจุ ครีมตัดเหล็ก 1 อัน, ค้อน 1 อัน ,ใบเลื่อย 1 อัน,ไขควง 3 อัน,ครีมเล็ก 2 อัน โดยกล่าวหาว่าร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยจับกุมตัวได้ที่ข้างอาคาร ที 14 ป๊อปปูล่าร์คอนโดมิเนียม เมืองทองธานี ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด

 

 

Jpeg

 

พ.ต.อ.อรรณพกล่าวว่า วันที่ 22 มิ.ย. เวลา 07.00 น. นางเพิ่มพูล พรโสภณ อายุ 52 ปีแจ้งความว่ามีคนร้ายเข้ามาลักทรัพย์ภายในร้านกาแฟบ้านกาแฟ ถนนบางกรวย-ไทรน้อย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่องรอยคนร้ายงัดประตูบานเลื่อนเข้าไปลักเครื่องทำกาแฟ เครื่องปั่นน้ำผลไม้ และจากการตรวจที่เกิดเหตุโดยรอบ เจ้าหน้าที่พบกองอุจจาระที่คนร้ายถ่ายไว้อยู่ด้านข้างร้าน เจ้าหน้าที่วิทยาการจึงไดทำการเก็บลายนิ้วมือไว้เป็นหลักฐาน

พ.ต.อ.อรรณพกล่าวต่อว่า หลังเกิดเหตุทางผู้เสียหายได้พบว่าเครื่องทำกาแฟ และเครื่องปั่นน้ำผลไม้ถูกประกาศขายทางอินเตอร์เน็ต ผู้เสียหายจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมทำการติดต่อขอซื้อ ก่อนเข้าทำการจับกุมตัวนายนเรศ ทับน้อย พร้อมด้วยของกลางเครื่องชงกาแฟ 1 เครื่อง เครื่องบดกาแฟ 1 เครื่อง และเครื่องปั้นผลไม้ 1 เครื่อง โดยจับกุมได้ที่บริเวณหน้าโรงงานทำที่นอน ซอยร่มโพธิ์ 19 แขวงหลักสอง เขตบางแค

จากการสอบสวนนายนเรศสารภาพว่า ได้รับซื้อของกลางดังกล่าวมาจากนายนายชัชชัยกับพวกในราคา 28,000 บาท โดยไปรับซื้อสินค้าที่ห้องเลขที่ 509 ชั้น 5 อาคาร T14 ป๊อปปูล่าร์ คอนโดมิเนียม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปตรวจสอบ และจับกุมนายชัชชั

โดยนายชัชชัยสารภาพว่า ได้ร่วมกันกับน.ส.วาสนา หรือเปิ้ล และน.ส.ทศพร หรือแอน ก่อเหตุลักทรัพย์ที่ร้านบ้านกาแฟ โดยใช้ไขควงงัดรูกุญแจประตูกระจกของร้านบ้านกาแฟ ส่วนน.ส.วาสนา และน.ส.ทศพรเป็นคนคอยดูต้นทาง จากนั้นนายชัชชัยได้ขับรถจักรยานยนต์ไปส่งน.ส.วาสนาพร้อมด้วยทรัพย์สินที่ลักมาได้ ขึ้นรถโดยสารแท็กซี่ที่บริเวณสี่แยกบางพลู ก่อนจะขับรถจักรยานยนต์มารับ น.ส.ทศพรบริเวณที่เกิดเหตุกลับไปที่ห้องพักภายในอาคาร T14 ป๊อปปูล่าร์คอนโดมิเนียม ก่อนจะทรัพย์สินมาขายให้แก่นายนเรศราคา 28,000 บาท

นายชัชชัยกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมด้วยน.ส.วาสนา และ น.ส.ทศพร ซึ่งเป็นแฟนสาวของตนทั้งสองคน ขับรถจยย.ออกตระเวนดูร้านกาแฟตามสถานที่ต่าง ๆ กระทั่งมาเจอร้านที่เกิดเหตุ ตนจึงลงมือก่อเหตุโดยมีแฟนสาวทั้งสองคนคอยดูต้นทาง หลังเกิดเหตุตนเกิดปวดท้องขึ้นมา จึงได้ถ่ายอุจจาระไว้ด้านข้างร้านกาแฟที่เกิดเหตุก่อนหลบหนีไป

 

ที่มา – ข่าวสด