เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักเรียนหญิงโพสต์เตือนนักเรียนชายโรงเรียนหนึ่งว่าไร้มารยาทบนบีทีเอส ทำเสียชื่อสถาบัน ด้านศิษย์โรงเรียนคู่กรณีไม่พอใจ ขู่ทำร้าย ลงแขกข่มขืน ดักตบ ลามหนักถึงขึ้นด่าแม่นักเรียนหญิง

q7_19-1

วันนี้ (25 มิถุนายน 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊กชื่อดัง Drama-addict ได้มีการแผยแพร่เรื่องราวสุดหดหู่ที่เกิดขึ้นกับสังคมเรา โดยบอกเล่าเรื่องราวของเด็กนักเรียนหญิงคนหนึ่งที่เคยโพสต์รูปภาพกลุ่มนักเรียนชายโรงเรียนหนึ่งลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวของเธอ โดยที่ไม่มีการเอ่ยชื่อโรงเรียน พร้อมกับวิจารณ์ผ่านสเตตัสในทำนองว่า ไม่มีมารยาทในการใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส นั่งเกะกะขวางทาง ทำลายภาพพจน์ของโรงเรียน

อย่างไรก็ตาม ต่อมาทางนักเรียนหญิงคนดังกล่าวกลับถูกเพื่อน ๆ ของนักเรียนชายกลุ่มนั้น รวมไปถึงคนที่อ้างตัวว่าเป็นศิษย์เก่าหรือรุ่นพี่ ออกมาไล่ล่าหาตัว พร้อมกับรุมด่าทอ โดยโยงไปถึงเรื่องการปกป้องสถาบันการศึกษา

q1_108

นอกจากนี้ยังมีพวกหัว รุนแรงออกมาขู่ บอกจะดักรอเพื่อทำร้าย ลามหนักไปถึงขั้นที่จะมีการลงแขกกับนักเรียนหญิง และมีการเขียนข้อความว่า “กูจะลงแขกมึง เพื่อชื่อเสียงโรงเรียนกู #ทุกสิ่งดูมุ้งมิ้งเมื่อเป็นสีพาสเทล #มึงเข้าใจคำว่าชื่อเสียงของโณงเรียนกันรึเปล่าเนี่ย” หนำซ้ำยังออกมาข่มขู่แม่ของนักเรียนหญิง โดยบอกว่าจะมีการไปดักตบนักเรียนหญิงคนนี้ที่สยามอีกด้วย

q2_101

ทั้งนี้ เรื่องดังกล่าวได้มีการฟ้องร้องกันแล้ว ส่วนนักเรียนชาย 5 คน ก็ยอมรับผิดกับอาจารย์และติดต่อมาขอโทษนักเรียนหญิงแล้ว แต่บรรดาศิษคนอื่น รวมถึงคนที่อ้างว่าเป็นศิษย์เก่าเก่าไม่ยอมจบเรื่อง ก็ยังคงเข้าไปขู่จะลงแขกข่มขืนนักเรียนหญิงรัว ๆ

q3_81

q4_46

q5