เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     จากกรณีที่มีคนร้ายบังคับเด็กหญิงอายุ 8 ขวบ ดื่มน้ำอัดลมผสมยาบ้า ก่อนลงมือข่มขืนอย่างทารุณ กระทั่งเหยื่อเกิดหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลันและเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่ ซึ่งต่อมาทราบว่าพ่อแท้ๆของเด็กหญิง 8 ขวบ ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีนี้ เนื่องจากมีหลักฐานทำให้เชื่อว่าก่อเหตุกับลูกเเท้ๆของตัวเอง

     ล่าสุด เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. ที่ผ่านมา ศาลจังหวัดตรัง ได้ปล่อยตัวนายศรัณรัชต์ ซู่สั้น หรือเฟิร์ส อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหารายแรกในคดีนี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากผลการตรวจ DNA ของ นายศรัณรัชต์ ไม่ตรงกับ DNA ที่เก็บได้จากที่เกิดเหตุ ท่ามกลางความดีใจของครอบครัวที่เดินทางมารับอย่างอบอุ่น ภายหลังนายศรัณรัชต์ ถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำเป็นเวลาทั้งสิ้น 42 วัน

     นายศรัณรัชต์  เปิดเผยว่า “รู้สึกตื้นตัน ดีใจ โล่งใจอย่างบอกไม่ถูก ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ โผเข้ากอดพ่อแม่ ภรรยาและลูกๆ โดยที่ผ่านมาเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม มั่นใจมาโดยตลอดว่าเป็นผู้บริสุทธิ์ ต้องได้ออกมาอย่างแน่นอน แต่ไม่แน่ใจว่าเมื่อไหร่ จนเมื่อวานนี้ ได้ออกมาจริงๆ และไม่คิดว่าจะได้ออกมาเร็วขนาดนี้ ซึ่งขณะที่อยู่ภายในเรือนจำรู้สึกกดดันและเครียดมาก กินไม่ได้นอนไม่หลับ ไม่สามารถบรรยายความรู้สึกออกมาทั้งหมดได้ แต่ออกมาแล้วก็รู้สึกโล่งใจเป็นอย่างมาก รู้สึกอิ่มเอมใจเมื่อได้อยู่กับครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตา”

ที่มา – tnews.co.th