เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     เมื่อวันนี้ 25 มิ.ย. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.นภดล เอกจิตร ร้อยเวรสอบสวน สภ.ช้างเผือกเชียงใหม่ ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณลานจอดรถโรงแรม ย่านถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ในตัวเมืองเชียงใหม่ หลังได้รับแจ้งมีหญิงสาวชาวเนเธอร์แลนด์วัย 26 ปี ตกลงมาจากอาคารจอดรถชั้น 9 ร่างกระแทกพื้นชั้นล่างได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือ นำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

     นางกฤติมา ซึ่งเป็นเพื่อนชาวไทยเล่าว่า ผู้ตายได้เดินทางมาที่โรงแรมพร้อมกับนางกฤติมา ระหว่างกำลังเดินไปที่ลานรถ เพื่อจะกลับที่พัก นางกฤติมาได้เดินไปเอารถที่ลานจอดรถชั้นแรก แต่แหม่มสาวไม่ยอมเดินตามไปด้วย บอกว่าจะยืนรออยู่หน้าลิฟท์ จากนั้นไม่เกิน 5 นาที ได้ยินเสียงคนตะโกน มีคนตกลงมาจากลานจอดรถ จนกระทั่งทราบว่าเป็นเพื่อนของตน

     จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุบนชั้น 9 พบว่า ผู้ตายได้ถอดรองเท้า และกางเกงชั้นในทิ้งไว้บนพื้น ส่วนเสื้อชั้นในแขวนไว้กับราวเหล็ก คาดว่าผู้ตายน่าจะกระโดดฆ่าตัวตาย เป็นการประชดความรักที่ไม่สมหวัง ซึ่งก่อนหน้านี้แฟนหนุ่มผู้ตาย ซึ่งเป็นชาวฝรั่งเศสได้บอกเลิก จนผู้ตายมีอาการซึมเศร้า จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นสาเหตุของการกระโดดลงมาจากลานจอดรถชั้น 9 เพื่อฆ่าตัวตายประชดรักดังกล่าว

ที่มา – manager.co.th

TV Pool OnlineTV Pool Online