เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำใจลำบากรักษาระยะห่างทนไม่ไหวคิดถึงลูกชายมาก ฟลุค ไปหา อชิ ลูกชาย กลับเจอดราม่าคอมเมนต์แซะขอบคุณที่ยังคิดถึงเห็นโพสต์แต่ลูกสาว ฟลุค เกริกพล คุณพ่อลูกสอง ช่วงหลังโพสต์ภาพ น้องนาตาชา ลูกสาว ตลอด ไม่ได้เจอ พี่อชิ ลูกชายเลย แต่ล่าสุดเจ้าตัวทนคิดถึงไม่ไหว ขอไปหาลูกชาย

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

เปิดบ้านหลังใหญ่!! “ฟลุค เกริกพล และนาตาลี”

เอ๋ ปารีณา หักหน้า ฟลุค เกริกพล กลางโซเซียล งัดภาพครอบครัวแขวะแรง

ฟลุค โพสต์ภาพกับ พี่อชิ แบบรักษาระยะห่าง พร้อมแคปชั่นว่า คิดถึง @achirawat มาก จนไม่ไหวละ ไปหาดีกว่า ไม่เจอนาน ตั้งเเต่เป็น COVID การรักษา ระยะห่างกับลูกนี่ พ่อทำใจลำบากมากเกินไป Love u & miss u my baby boy

โดยชาวเน็ตก็คอมเมนต์รัวๆ ดีใจได้เห็นน้องอชิ แถมชมเป็นเสียงเดียวกันถึงความหล่อลูกชายโตเป็นหนุ่มแล้ว อาทิ น้องอชิหล่อมาก ครับ เป็นหนุ่มแล้วว , คิดถึงน้องอชิเหมือนกันค่ะ..แต่ก่อนเป็นปาท๋องโก๋กับคุณพ่อเลย , เห็นพี่ชายบ้างแล้ว หลังจากเจอแต่สาวสวย , โหหห กว่าจะเห็นรูปพี่อชิในไอจีพ่อฟลุ๊ค555 ชื่นใจแล้วค่ะ เป็นต้น

ขณะปรากฏว่ามีคอมเมนต์ค่อนข้างแรงอยู่สักหน่อยด้วยว่า ขอบคุณนะคะ ที่ยังคิดถึงอชิ เห็นโพสต์แต่ลูกสาว ขอบคุณค่ะ จนกลายเป็นดราม่าให้หลายคนต้องเข้ามาโต้เถียงกับคอมเมนต์ดังกล่าวด้วยว่า หนูขออนุญาตเผือกนะคะ. ลูกทุกคนพ่อแม่รักหมดจ้ะที่พ่อฟลุคยังไม่มา เพราะโควิดด้วยจ้ะ โทษนะค่ะหนูขอเผือกตอบแทน พี่ไม่น่าพิมแบบนี้เลย แบบ งงมาก ขณะที่ชาวเน็ตรายดังกล่าวก็คอมเมนต์โต้กลับอีกว่า ไม่ต้องขออนุญาตค่ะ ทุกคนมีสิทธิค่ะ ขอโทษค่ะ แค่รู้สึกแทนแค่นั้นค่ะ นอกจากนั้นยังมีชาวเน็ตรายอื่นคอมเมนต์แสดงความเห็นกับคอมเมนต์ดังกล่าวด้วยว่า

ใช่นะคะเห็นด้วยคะขอเผือกแทนอีก1 ถ้าตามพี่ฟลุคจะเห็นว่าบางทีพี่เค้าก้อคอลหาทำอาหารส่งไปให้น้องอชิบ่อยๆนะคะ แต่คงเป็นห่วงเรื่องโควิดมากเลยต้องห่างกันระยะนี้ ใดใดคือน้องอชิน่ารักหล่อ น้องนาตาชาก้อน่ารักมากเนาะ

เฮียรักอชิมากกกกกกกกกกกกกและนู๋น้อยนาตาชาเพิ่งลืมตาดูโลกไม่กี่เดือนเองคร่าคุณพ่อรักพี่อชิมา18ปีแล้วแบ่งเวลาให้น้องก่อนช่วงนี้พี่โตแล้วเป็นวัยรุ่นแล้วแต่ความรักของเฮียต่อพี่อชิยังเท่าเดิมจร้า ก่อนที่เจ้าของคอมเมนต์จุดกระแสดราม่าดังกล่าวจะเข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า ขอโทษค่ะ