เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากประเด็นดราม่า  ตั๊ก ศิริพร คอมเมนต์กับชาวเน็ตถึงขนมเปี๊ยะของ ป๋าเทพ เทพ โพธิ์งาม ยินดีกับ “ป๋าเทพ” ว่า “ดีใจกับป๋าเทพ ยอดขายขนมเปี๊ยะ จากวันละพันบาท หลังจากออกมาพูดปรามดารารุ่นใหม่ “เหรอแล้วในสามแสนนั่นน่ะ มีเงินของหนูด้วยป่าว หนูไปช่วยอุดหนุนแกด้วยนะ พี่เคยนะเอาขนมแกมาหนุนล้อรถกันไหลดีเชียวลูก” ซึ่งภายหลังพี่ตั๊ก ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ไปแล้วว่า ที่คอมเมนต์ไปนั้นเป็นมุกที่เคยเล่นกับ “ป๋าเทพ” เป็นประจำอยู่แล้ว

 

โดยนอกจากป๋าเทพพูดถึงเรื่องการผลิตขนมที่กำลังมีดราม่าเรื่องความสะอาด ซึ่งชี้แจงไปแล้วว่า ร้านตัวเองทำแบบโฮมเมด หรือแบบวิสาหกิจชุมชน จะให้ทำเหมือนอยู่ในห้างคงไม่ได้ เพราะตนไม่มีเงินจะไปซื้อตึกดีๆ หรืออุปกรณ์หรูๆ ส่วนใครที่ยังมองว่าขนมของตนสกปรก ก็ไม่เป็นไร อยากจะซื้อก็ซื้อ ไม่ซื้อก็ไม่เป็นไร หรือใครที่โอนเงินมาแล้วไม่สบายใจ ก็พร้อมโอนคืนให้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่วนเรื่องของ “ตั๊ก ศิริพร” ที่บอกว่าเคยเอาขนมเปี๊ยะตนมาหนุนล้อ ตนก็ไม่โกรธ เพราะเป็นมุกตลกที่เล่นกันเป็นประจำอยู่แล้ว แต่กับสามีเขาอย่าง “นุ้ย เชิญยิ้ม” ตนไม่ค่อยสนิท

ขอพูดตรงๆเลยว่า ตนอายุขนาดนี้แล้วคงทำงานกับเขาไม่ได้ มันคนละรุ่นกัน แล้วตนอยากจะบอกว่าการที่เราไม่เคารพครูบาอาจารย์ มันอยู่ได้ไม่นานหรอก แล้วอย่าลืมนะดังได้ ก็ลงได้ แต่ตนไม่ถือสาใคร ขออโหสิกรรมให้ แต่ก็ไม่ต้องทำงานร่วมกัน ไม่ต้องเจอกันหรอก คนไม่ชอบกันอย่าเจอกันเลย

 

ขอบคุณ:อัมรินทร์ทีวี