เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ระทึกกลางซอยลาดพร้าว71 แท็กซี่จะเลี้ยวขวา เก๋งวีออสไม่ยอม ขับปาดหน้า สะบัดตูดลงมาเคลียร์ โชคดีไม่มีเหตุปะทะ หลังโชเฟอร์แท็กซี่ล็อกรถแน่น ไม่ต่อสู้เจรจา…

เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. 59 มีรายงานว่าเฟซบุ๊กแฟนเพจ ‘เรื่องเด่นเป็นคลิป’ ได้เผยคลิปจากกล้องติดหน้ารถยนต์คันหนึ่ง หลังพบเหตุการณ์ไม่คาดฝันขณะแท็กซี่สีส้มคันหนึ่งได้เปิดสัญญาณไฟขอทางจากซ้ายไปขวาท่ามกลางการจราจรที่ติดขัด แต่จังหวะดังกล่าวทำให้ผู้ขับขี่เก๋ง โตโยต้า วีออส สีขาว ไม่พอใจ พยายามปาดแซงกลับ ก่อนที่ผู้ขับเก๋งโตโยต้าจะอาศัยช่วงรถติดลงจากรถ เดินไปยังแท็กซี่คู่กรณีและพยายามเปิดประตูแต่ไม่สามารถเปิดได้

ต่อมา ผู้ขับขี่เก๋งโตโยต้าพยายามลงจากรถอีกครั้งโดยคาดว่าจะไปพยายามเดินไปยังรถแท็กซี่แต่ไม่สำเร็จ เนื่องจากการจราจรได้ขยับตัว จนกระทั่งคนขับโตโยต้า วีออส ได้ตัดสินใจแซงขวาปาดหน้ารถแท็กซี่สีส้ม และพยายามเรียกผู้ขับขี่ให้ลงจากรถ โดยพยายามเปิดประตูรถอีกครั้งแต่ไม่สำเร็จ

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถูกบันทึกได้เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. เวลาประมาณ 14.50 น. จากการตรวจสอบพบว่า สถานที่เกิดเหตุคือถนนนาคนิวาส ลาดพร้าว 71 พื้นที่รับผิดชอบคือ สน.โชคชัย แต่จากการสอบถามไปยังเจ้าพนักงานไม่พบว่ามีแท็กซี่สีส้มเข้ามาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้แต่อย่างใด ด้านผู้ที่ได้รับชมคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวต่างร่วมแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ระบุว่าการขับรถในยุคปัจจุบันควรมีน้ำใจเอื้อเฟื้อให้กันมากกว่านี้

ที่มา – http://www.thairath.co.th/
คลิป – rookee deedee