เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ห่วงลูกแทบใจจะขาด แอนเน็ท เธท อดีตนักแสดงสาวลูกครึ่ง โพสต์ถึงเหตุการณ์ที่ต้องคลอดลูกแต่ต้องเจอความเสี่ยงจากโรงพยาบาล เพราะโรงพยาบาลไม่ตรวจโควิดบุคลากรก่อนทำคลอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พร้อมเผยนาทีช็อกขณะกำลังจะกลับบ้าน หมอที่ทำคลอดโทรแจ้งว่าหมอติดโควิด กอดกันร้องไห้ด้วยความเป็นห่วงลูกใจจะขาด ทั้งตัวเอง สามี และลูกน้อยต้องตรวจโควิด ผลเป็นลบ แต่โรงพยาบาลก็ยังไม่ยอมบอกวิธีปฏิบัติตัว ปล่อยให้ทวงถามเป็นสิบๆครั้งนั้น

โดยอดีตดาราสาวโพสต์ภาพขณะคลอดลูกน้อย พร้อมข้อความในภาพ ความเสี่ยงที่โรงพยาบาลมอบให้ในวันที่คลอดลูก ไม่ตรวจโควิดบุคลากรทางการแพทย์ก่อนเข้าห้องคลอด พร้อมข้อความเล่าเรื่องราวที่ต้องพบเจอ เพราะสุดท้ายพบว่าแพทย์ที่ทำคลอดเจ้าตัวติดโควิด ทำให้สาวแอนเน็ทไม่สามารถออกจากโรงพยาบาลได้ เรื่องราวผ่านมา 12 วัน แต่เจ้าตัวยังต้องกักตัวอยู่โรงพยาบาลต่อถึงวันที่ 16 ส.ค.จากการจัดการปัญหาของโรงพยาบาลชั้นนำที่ไม่มีประสิทธิภาพ

พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นด้วยว่า หลายๆคนน่าจะสงสัยทำไมแอนอยู่โรงพยาบาลนานจัง ใช่ค่ะแอนกักตัวจากโรคโควิดที่ได้รับความเสี่ยงมาจากโรงพยาบาลในวันที่เราคลอดลูก

“ยาวหน่อยนะคะ แต่น่าจะมีประโยชน์กับเพื่อนๆและคนในครอบครัวของหลายๆคนนะคะ” ก่อนอื่นขอเกริ่นนำนะคะว่าเรื่องราวผ่านมา 12 วันแล้ว และต้องกักตัวอยู่ต่อถึงวันที่ 16 สค นี้ แอนตัดสินใจอยู่นานเหมือนกันว่าจะพูดแชร์ประสบการณ์ให้ทุกคนฟังดีไหม และตัดสินใจแล้วว่าอยากพูดเพื่อให้ครอบครัวอื่นๆคุณแม่ท่านอื่นๆเพื่อนๆและคนที่เรารักปลอดภัยและตระหนักไม่ต้องมาเจอเรื่องแย่ๆแบบที่แอนเจออยู่กับเหตุการนี้ และขอย้ำว่าทุกอย่างที่พูดออกมาคือความจริง 100% ค่ะ กับสิ่งที่เกิดขึ้นในโรงพยาบาลชั้นนำของประเทศแห่งนี้ค่ะ

***คุณหมอที่ทำคลอดให้แอนติดโควิดค่ะ และโรงพยาบาลไม่ได้ตรวจโควิดให้บุคลากรก่อนเข้าห้องคลอด โดยนโยบายคือ ทำเพียงสอบถาม วัดไข้เท่านั้น*** และการจัดการปัญหาต่างๆของโรงพยาบาลไม่มีประสิทธภาพเลย
****กรุณาเลื่อนภาพเพื่ออ่านต่อนะคะ

ท่ามกลางเพื่อนๆในวงการบันเทิงเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์พร้อมให้กำลังใจ อาทิ แมท ภีรนีย์ เดือดแทนด้วยว่า แย่เกินกว่าจะรับได้ น่าโมโหมากๆ ให้กำลังใจแอน หลาน และคนในครอบครัวทุกๆท่านเลยนะจ้ะ , นาตาลี ให้กำลังใจว่า ขอให้ทุกอย่างโอเค ออกมาปลอดภัยทุกคนนะ