เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เวลา 11.00 น.วันนี้ (24 เม.ย.) พ.ต.อ.ตระกูล เกียวประเสริฐ ผกก.สภ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อม พ.ต.ท.ฐานทิพย์ พิมพาภูวัฒน์ สารวัตรเวรสอบสวน ได้นำตัวนายเป่ง ประสบเนตร อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67/1 ม.7 ต.บ่อโพง อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพในคดีข่มขืนเด็กหญิงพิการทางสมองอายุ 11 ปี ที่บ้านไม้ 2 ชั้นเลขที่ 122/3 ม.6 ต.บ่อโพง อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา

Image

คดีดังกล่าว สืบเนื่องจากในคืนวันที่ 21 เม.ย.55 ที่ผ่านมา นางวัน (นามสมมติ) อายุ 70 ปี หญิงชราขาพิการได้กางมุ้งนอนอยู่ใต้ถุนบ้านหลังดังกล่าวกับหลานสาวซึ่งพิการทางสมองอายุ 11 ปี เพราะเดินขึ้นบ้านชั้นบนไม่ไหว พอเวลาประมาณ 03.00 น. ต้องสะดุ้งตื่นเมื่อได้ยินเสียงร้องดิ้นของหลานสาวจึงตะโกนถาม และเห็นคนที่คร่อมอยู่บนตัวหลาน และเอามีดจ่อคอหลานสาวอยู่ จึงร้องให้คนช่วย คนร้ายจึงใช้มืออีกข้างกดทับที่ที่อกของนางวัน แต่นางวัน และหลานร้องตรโกนเสียงดัง คนร้ายเห็นท่าไม่ดีจึงกระโจนหนีไป นางวัน จึงเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นครหลวง จนสืบทราบว่าเป็นนายเป่ง จึงเข้าจับกุมตัวมาสอบสวน และนำตัวไปทำแผนประกอบรับคำสารภาพ

Image (2)

จากการสอบสวน นายเป่ง ให้การรับสารภาพว่า ได้ขึ้นไปบ้านหลังดังกล่าวในคืนเกิดเหตุจริง เพื่อหวังที่จะข่มขืนเด็กหญิง 11 ขวบ ซึ่งอยู่กับยายพิการทางขา ซึ่งก่อนหน้านี้ นายเป่ง เคยข่มขืนยายคนดังกล่าวมาแล้วครั้งหนึ่งตอนที่ออกไปเก็บผัก โดยนายเป่ง อาศัยความที่เคยใกล้ชิดและดูแล 2 ยายหลานซึ่งเป็นคนพิการมาตลอด ในคืนวันที่เกิดเหตุ ขณะที่ 2 ยายหลานเข้านอน นายเป่ง จึงเกิดอารมณ์เปลี่ยวขึ้นมาย่องเข้ามุ้งพร้อมถือมีดปลายแหลมมาด้วยแล้วขึ้นคร่อมเด็กหญิงโดยใช้มีดจ่อที่คอหมายจะข่มขืน แต่ยายเกิดตื่นขึ้นมาทันและร้องโวยวายเสียก่อนจึงต้องกระโดดหนี และมาถูกตำรวจจับได้ดังกล่าว

พ.ต.อ.ตระกูล กล่าวว่า เป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ที่พิการที่ต้องระมัดระวัง โดยเฉพาะคนใกล้ตัว หรือบ้านใกล้เรือนเคียง ซึ่งบ้านของนายเป่ง ผู้ต้องหารายนี้อยู่ไม่ไกลจากบ้าน 2 ยายหลานที่ตกเป็นเหยื่อที่ตำรวจสามารถจับได้ เพราะการตั้งข้อสงสัยในระยะรัศมี 100 เมตร สืบสวนแกะรอยและพยานแวดล้อมจึงมั่นใจว่าเป็นนายเป่ง เพราะเป็นคนที่เข้าออกที่บ้านหลังนี้เป็นประจำ จึงได้ออกหมายจับนำตัวมาสอบสวนจนรับสารภาพนำตัวมาทำแผน และดำเนินคดีต่อไป

 

ที่มา – http://www.manager.co.th/