เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าฟันฝ่าข้อครหามาตลอด 3 ปี จนความจริงกระจ่างทำให้ เอ๋ มิรา อดีตภรรยาครูไพบูลย์ แสงเดือน เจ้าของค่ายเพลง จ้วดจ้าดสตูดิโอ ได้หลุดพ้นและยกภูเขาออกจากอกเสียที ซึ่งตอนนี้ เอ๋ มิรา ก็เริ่มจะมีผลงานเพลง โดยอยู่ในกระบวนการอัดเพลง ทำมิวสิควิดีโอ โดยเซ็นสัญญากับ ประจักษ์ชัย ไหทองคำ เจ้าของค่ายไหทองคำเรคคอร์ด

12 สิงหาคม 2564 เอ๋ มิรา ต้องมีคิวที่จะถ่ายมิวสิควิดีโอ แต่เจ้าตัวขอลา 1 วัน โดย ประจักษ์ชัย ไหทองคำ เผยว่า เอ๋ ขอลาหยุด 1 วัน เพราะเป็นวันแม่ เผื่อจะได้ไปเจอลูก ได้กอดลูก กินข้าวกับลูก แต่สุดท้ายกลับติดต่อใครไม่ได้เลย โทร.ติด แต่ไม่มีคนรับ ซึ่งเอ๋ พูดมาด้วยน้ำเสียงเครือ ๆ

ด้าน เอ๋ มิรา ก็ได้โพสต์ภาพที่เธอโทร. ไปหาคนคนหนึ่งที่เรียกว่าป้า (คาดว่าน่าจะเป็นคนดูแลน้องสายแนนลูกชายของเอ๋) แต่ก็ไม่มีคนรับ เธอทำได้แค่บอกว่าคิดถึงสายแนน อยากคุยกับลูก ถ้าว่างแล้วช่วยโทร. กลับหน่อยนะ ก่อนที่เอ๋ จะระบุข้อความว่า

“โทร. หาใครก็ไม่รับสาย ทำไมถึงใจดำกันจัง วันแม่ขอแค่ได้เสียงลูกบ้างไม่ได้เลยเหรอ อยากบอกรัก อยากให้ลูกรู้ว่ามีแม่ ลูกไม่ได้โดดเดี่ยว”

ขณะที่แฟนคลับ และเพื่อน ๆ ต่างก็เข้ามาให้กำลังใจ เอ๋ มิรา กันมากมายพร้อมระบุว่าสงสารหัวอกคนเป็นแม่ที่วันแม่ไม่มีโอกาสได้เจอลูก บ้างก็แนะนำให้ลองปรึกษาทนายเพื่อรับลูกกลับมาอยู่ด้วย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online