ประเด็นร้อนชวนสงสัย หลัง “เจมมี่เจมส์” อัลฟอลค่าย จนเป็น #แหกตึกดำย่านลาดพร้าว

เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็นชวนสงสัยสำหรับใครหลายคน เรียกได้ว่าประหลาดใจไปตามๆกัน หลังชาวทวิตเตอร์ ทวิตฯ #แหกตึกดำย่านลาดพร้าว ติดเทรนด์ สนั่นโซเชียล พร้อมหลายคนตั้งข้อสงสัยว่า “เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ” ได้หมดสัญญากับทางบริษัทแล้ว หรือเปล่า แถมหลายคนยังขุดเรื่องราวต่างๆ มานำเสนอกันอย่างล้นหลาม

เจมส์ ธีรดนย์' ไม่ต่อสัญญา นาดาวฯ ขอไปทำสิ่งที่ตัวเองตั้งใจ - The Bangkok  Insight
ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลับมาอีกครั้งกับข่าวลือ ของวงบอยแบรนด์ชื่อดัง อย่าง  trinity ของ  4 ศิลปินอย่าง “เติร์ด ลภัส งามเชวง“, “ปอร์เช่ ศิวกร อดุลสุทธิกุล”, “เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ และ “แจ๊คกี้ จักริน กังวานเกียรติชัย ที่ตอนนี้หลายคนสงสัยหลายประการ ว่าทางค่ายยังผลักดันศิลปิน รวมถึงกำลังสุ่มมีผลงานอยู่หรือเปล่า เพราะพักหลังมานี้ ดูเงียบหายไปแบบน่าสงสัย ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าว ของการเข้าถึงยากของบรรดาแฟนๆ  ไหนจะมีการ์ดคอยกัน แถมการเข้าไปพูดคุย จับมือ หรือแม้แต่ถ่ายรูปร่วมแทบเป็นไปไม่ได้ เรียกว่าโอกาสเจอ “4 หนุ่ม trinity” ถือเป็นเรื่องยากมากๆเลย

46096183_310163309707819_5617924338493165852_n - Bright Today

และตัวแทนสมาชิกวง อย่างหนุ่มเจมส์ ธีรดนย์ ก็เคยให้สัมภาษณ์ว่า  “ผมว่าไม่นะ เพราะถ้ามองกลุ่มเราในฐานะศิลปิน เรามอบให้เขาด้วยบทเพลง เรามอบความสุขให้เขา นี่คือหน้าที่เรา ส่วนอะไรก็ตามที่คนอื่นมองว่าเราเข้าถึงยาก ผมว่ามันเป็นนโยบายของบริษัท ซึ่งผมมองว่ามันเป็นเรื่องปกติ เวลาเราทำกิจกรรมเราก็เล่นกับแฟนคลับเต็มที่” โดยล่าสุดก็มีเหตุให้ต้องจ่อไมค์กันอีกครั้ง เมื่อมีคนตาดี เห็นไบโอของหนึ่งในสมาชิกวงอย่าง เจมส์ นำชื่อต้นสังกัดออกจากอินสตราแกรมเป็นที่เรียบร้อย แถมบางคนยังขุดลึกไปกว่านั้นว่า หนุ่มเจมส์ไม่ได้กดติดตามแล้วในขณะนี้

เอ๊ะยังไง? หลายคนสงสัย "เจมมี่เจมส์"  หลังลือออกจาก "TRINITY"

หลังจากเกิดกระแสขึ้น ก็ยังคงไร้ความเคลื่อนไหวของต้นสังกัด รวมถึงหนุ่มเจมส์เองก็ยังคงไม่ได้ออกมาชี้แจงอะไร เป็นเพียงข้อสังเกตของชาวโซเชียลเท่านั้น อย่างไรก็ตาม คงต้องรอทุกคนที่เกียวข้องในเรื่องนี้ ออกมายืนยันและชี้แจงกันอีกรอบ ถ้ามีอะไรคืบหน้าแอดมินก็จะมาอัพเดทกันอีกที

แสดงเก่งเวอร์! เจมส์ ธีรดนย์ หรือ เลิฟ(ชาย) จากซีรีส์ Great Men Academy |  นักศึกษา มธ.เจมมี่เจมส์ เล่าวิธีการจัดการโควิดแดนจิงโจ้ เผย รัฐบาลจัดการดีรูปที่ 9/51 จากอัลบั้มรวมรูปภาพของ “เจมส์ TRINITY”  กับความรู้สึกหลังลบปมการร้องเพลงภายใต้ "หน้ากากลูกโป่งสวรรค์"