เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 26 มิ.ย.59 ร.ต.อ.รุ่งเรือง เฮ้งฮู้ ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตภายในอาคารพาณิชย์ 4 ชั้นเลขที่ 1400/92 ต.มหาชัย อ.เมืองฯ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมเกียรติ วัฒนพรมงคล รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร พ.ต.อ.สุระพรรณ นาทวรทัต ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร พ.ต.ท.สถิตย์ คงเนียม รอง ผกก.ป.สภ.เมืองสมุทรสาคร และ จนท.มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร รุดไปตรวจสอบ

จากการตรวจสอบในอาคารที่หน้าบ้านเป็นประตูเหล็กม้วนพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมา คือนายเลิศชัย สุขประเสริฐศิลป์ อายุ43ปี อยู่บ้านเลขที่ 437/24 ต.มหาชัย สภาพศพนอนหงายอยู่หลังประตูกระจกชั้นในสวมเสื้อโปโลสีเขียว กางเกงขายาวสีน้ำตาล ที่ข้อมือถูกมัดด้วยเชือกฟาง ที่เท้าถูกมัดด้วยสายไฟ โดยมีถุงดำคลุมศรีษะไว้ ตามร่างกายไม่พบบาดแผลใดๆ คาดเสียชีวิตแล้ว 4-5 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังพบกระเป๋าสตางค์ของผู้ตายถูกรื้อค้นตกอยู่ของภายในบ้าน

สอบสวนนายธงชัย สุขประเสริฐศิลป์ อายุ 47 ปี ให้การว่า เป็นพี่ชายของผู้ตายโดยนายเลิศชัย ผู้เป็นน้องกันนั้นได้มาเปิดกิจการร้านซ่อมคอมพิวเตอร์และรับติดตั้งที่อาคารแห่งนี้ โดยปกติส่วนใหญ่มีงานอยู่ตลอดเลยไม่ค่อยได้ไปไหน นอกจากจะมีลูกค้าเรียกไปดูเรื่องคอมพิวเตอร์เท่านั้น พอร้านเลิกก็จะปิดและกลับบ้านช่วงประมาณ 2 ทุ่มเป็นประจำ อย่างไรก็ตามพึ่งจะมีวันนี้ที่ผิดสังเกตเพราะหลังเวลา 22.00 น.แล้วแต่ยังไม่เดินทางกลับเลยแวะมาดูก็ไม่พบว่ามีใครอยู่จึงคิดว่าไปทำงานนอกให้ลูกค้า กระทั่งมาช่วงเช้ามาเปิดประตูเข้าไปถึงจะรู้ว่าถูกฆ่าตกรรมเสียชีวิต

ด้าน ร.ต.อ.รุ่งเรือง ร้อยเวร สภ.เผยว่า เบื้องต้นสันนิฐานว่าคนร้ายน่าจะมาประสงค์ต่อทรัพย์ โดยผู้ตายคาดว่าขัดขืนต่อสู้เลยจึงถูกทำร้ายจนเสียชีวิตซึ่งน่าจะมีอย่างน้อย 2 คนขึ้นไป อย่างไรก็ตามแต่ยังไม่ทิ้งประเด็นอื่นๆ สำหรับแนวทางติดตามผู้ก่อเหตุจะตรวจสอบดูกล้องวงจรปิดและกล้องบริเวณใกล้เคียงด้วยซึ่งขณะนี้มีประสานชุดสืบสวนออกแกะลอยเพื่อหาตัวมาดำเนินคดีต่อไป

 

ที่มา – http://siamrath.co.th/