เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เก้า จิรายุ โชว์สกิลพ่อศรีเรือนเย็บปักถักร้อยประดิษฐ์เสื้อใหม่ที่เห็นแล้วมีอึ้ง !!!

เรียกว่าเป็นพระเอกที่มีความสามารถรอบด้านจริงๆเพราะนอกจากการแสดงจะเฉียบแล้ว ด้านดนตรีโดยเฉพาะกีตาร์ก็ยังพริ้วใช้เล่น แต่ยังมีเหนือจากนั้นในมุมที่ทุกคนไม่เคยเห็นไม่เคยรู้มาก่อนว่าเก้า จิรายุ ละอองมณี นั้นมีความเป็นพ่อบ้านพ่อเรือนเย็บปักถักร้อยเรียบร้อยดั่งผ้าพับไว้ได้ในตัวอีกต่างหาก และในช่วงเวลาที่เราต้องปฏิบัติตัวอยู่บ้าน เพื่อป้องกันตัวเองและผู้อื่นจากวิกฤตสถานการณ์โควิด-19 เก้า ก็เลยงัดความสามารถนี้มาโชว์สเต็ปพร้อมสกิลการเย็บผ้าให้ทุกคนได้เห็นผ่านทางคลิป เก้า จิรายุ เซอร์ไพรส์แม่แอบเอาเสื้อแท้ มาตัดเย็บใหม่ ใน Youtube : Kao Jirayu

ข่าวที่น่าสนใจ

ตำรวจแจ้งข้อหาเจตนาฆ่า “ทอยทอย” หลังตกเป็นผู้ต้องหาแทงแฟนสาวดับ
ศาลทหารเกาหลีใต้ตัดสินแล้ว!”ซึงรี”อดีตสมาชิกวง’บิ๊กแบง’ความผิดจำคุก 3 ปี โดน 9 ข้อหา…

ก็เรียกได้ว่าเซอร์ไพรส์คุณแม่ก้อย จริงๆเพราะ เก้า ดั๊น !! ไปเลือกเสื้อเก่าแบรนด์เนมที่มีราคาและคุณค่าทางใจแต่ใส่ไม่ได้แล้วเพื่อจะมาประดิษฐ์ขึ้นใหม่ในสไตล์ของตัวเอง ซึ่งพอ คุณแม่ก้อย เห็นปุ๊บ !! ก็รับห้ามทัพปั๊บ เพราะเกิดความเสียดายเสื้อขึ้นมา กว่าจะตกลงกันได้เก้าและคุณแม่ก็ยื้อแย่งกันสุดฤทธิ์แต่พอเจอลูกอ้อนของลูกชายสุดที่รักเข้าไปคุณแม่ก้อย ก็ใจอ่อนยอมให้จนได้ งานนี้พอได้เสื้อมาสมใจ เก้า ก็จัดการลงมือสวมวิญญาณช่างเย็บผ้า ทั้งประดิษฐ์ประดอยและออกแบบ ตัด เย็บ เสื้อขึ้นมาใหม่ด้วยตัวเองกับมือจนเสร็จสมบูรณ์ ซึ่งเสื้อใหม่ที่ออกมาจากฝีมือช่างเก้า ก็สวยเก๋ไก๋แปลกตาไม่เบา ถึงขนาดที่เจ้าตัวก็ยังอดชื่นชมฝีมือตัวเองไม่ได้แบบนี้

เก้า จิรายุ : ก็ได้อยู่นะ ใครที่สนใจก็สามารถติดต่อได้นะครับ ทักมาเลยในคอมเมนต์นะครับ ใครอยากได้หรือว่าใครที่มีเสื้ออยู่แล้วอยากให้ผมทำกราฟออกแบบเสื้อให้ติดต่อมาได้นะครับ เพราะคงทำเสื้อที่บ้านไม่ได้แล้วเพราะที่บ้านไม่ให้ตัดแล้ว (หัวเราะ) ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะครับ หรืออยากให้เราทำอะไรสนุกๆแนะนำกันมาได้นะครับ ที่ช่อง Kao Jirayu และฝากติดตามคลิปนี้ https://youtu.be/wVtfvmFfPbg ด้วยนะครับ