เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่ นิวเคลียร์ หรรษา ได้ตัดสินใจออกมาเผยสถานะความสัมพันธ์กับ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร เหลือแค่เพื่อนรัก และเป็นพ่อและแม่ให้กับลูกชาย ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ยอมรับว่ามีปัญหากันจริง และพยายามแก้ปัญหานี้ด้วยกันอยู่

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

ป๋าเร่งทำคะแนน “เพชรจ้า”พา”นิวเคลีย์” ทำสิ่งนี้!

“ดีเจเพชรจ้า” เคลื่อนไหวแล้วหลัง “นิวเคลียร์” ประกาศจบชีวิตคู่!!

เส้นทางความรักของ นิวเคลียร์ และ ดีเจเพชรจ้า กันอีกครั้ง ซึ่งเรื่องราวความรักของทั้งคู่ เริ่มต้นด้วยการที่ครอบครัวฝ่ายหญิงไม่ค่อยปลื้มกับดีเจเพชรจ้าเท่าไร ด้วยภาพลักษณ์เพลย์บอย และหนุ่มนักปาร์ตี้

โดยทั้งคู่เล่าถึงเรื่องราวความรักใน 4 ปีแรก ทะเลาะกันค่อนข้างหนัก บอกเลิกกันบ่อยมาก แต่ก็สามารถประคับประคองความรักกันมาได้ จนมีครั้งหนึ่ง นิวเคลียร์ หรรษา สุดจะทนกับพฤติกรรมของแฟนหนุ่มและตัดสินใจบอกเลิกจนเป็นข่าวใหญ่โตเมื่อปี 2559

แต่เพราะความรักเลยทำให้ นิวเคลียร์ ให้โอกาส ดีเจเพชรจ้า อีกครั้ง และหลังจากนั้นความรักของทั้งคู่ก็ดูหวานชื่นสุดๆ ก่อนที่จะตัดสินใจเริ่มต้นสร้างครอบครัวด้วยกันและจัดพิธีแต่งงานในวันที่ 19 มกราคม 2560

 

หลังจากที่คบหาและแต่งงานกันมา 8 ปี ในที่สุดทั้งคู่ก็ได้มีลูกด้วยกัน ด้วยวิธีการทำเด็กหลอดแก้วมาถึง 3 ครั้ง และยิ่งหลังจากที่มีลูกน้อยมาเป็นโซ่ทองคล้องใจ ยิ่งทำให้ครอบครัวของนิวเคลียร์และเพชรจ้าสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ดูกลายเป็นครอบครัวสุดอบอุ่นอีกครอบครัวของวงการบันเทิง

แต่เมื่อกลางปี 2564 มีชาวเน็ตสังเกตว่า นิวเคลียร์ และ เพชรจ้า ไม่ค่อยมีรูปคู่โพสต์ลงในอินสตาแกรมเท่าไร จึงได้เข้ามาคอมเมนต์ถามจนชาวเน็ตคนดังกล่าว ถูกแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าและอธิบายว่าทั้งคู่ไม่ค่อยถ่ายรูปด้วยกันมานานแล้วหากเป็นแฟนคลับและติดตามจริงๆ จะทราบเรื่องนี้

และหลังจากนั้น ก็ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ถูกจับตามองและถูกถามอยู่เสมอ จนนิวเคลียร์ต้องออกมายอมรับว่าความสัมพันธ์ของเธอและสามีนั้นกำลังมีปัญหากันจริง แต่กำลังพยายามแก้ไขกันอยู่ ซึ่งก็ทำให้มีแฟนๆ ส่งกำลังใจให้ทั้งคู่ก้าวผ่านปัญหาครั้งนี้ไปให้ได้

หลังจากที่ปล่อยให้เวลาผ่านมาสักระยะหนึ่ง นิวเคลียร์ก็ได้บอกว่าตอนนี้เธอนั้นกำลังเจอปัญหาที่ยากที่สุด แต่ก็ต้องทำใจยอมรับและไม่คิดโทษใครกับเรื่องที่เกิดขึ้น จึงทำให้หลายคนสงสัยอีกครั้งว่าจะเป็นปัญหาเรื่องความรักหรือไม่

และเมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 14 ส.ค. ที่ผ่านมา นิวเคลียร์ได้โพสต์ข้อความผ่านทางไอจีสตอรี่พูดถึงความรักและบอกว่าการหย่าร้างไม่ได้แย่ไปซะหมด และในช่วงเช้าของวันที่ 15 ส.ค. นิวเคลียร์ก็ได้ออกมาชี้แจงเรื่องที่หลายคนสงสัยผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเอง

โดยบอกว่า สถานะความสัมพันธ์ของเธอและดีเจเพชรจ้า เปลี่ยนไปเหลือแค่เพื่อนรักกันเท่านั้น แต่ยังเป็นพ่อแม่ของลูกชาย พร้อมกับยืนยันว่าความรักครั้งนี้จบลงไม่ได้มีมือที่สามอย่างแน่นอน พร้อมกับบอกว่า

“เรารักกันมาตลอด แต่บางครั้งความรักมันก็ไม่ได้เป็นตัวตัดสินว่าคน 2 คนจะสามารถอยู่ด้วยกันได้เสมอไป มันมีเรื่องทัศนคติ การใช้ชีวิต และเรื่องซับซ้อนมากมายที่ทำให้เราทั้งคู่มาถึงสุดทางของเราแล้ว และเราได้พยายามกันที่สุดแล้วจริงๆ”

เรียกว่าเป็นการปิดชีวิตรัก 11 ปีของ นิวเคลียร์ และ เพชรจ้า ในฐานะของสามีภรรยา แต่ในฐานะของพ่อและแม่ยังคงดำเนินต่อไป ทางเราก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทั้งคู่และจะติดตามผลงานของทั้งคู่