เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 26 มิ.ย. ที่ผ่านมา ร.ต.อเรืองศิษฐ์ เหมือนแก้ว รอง สว. (สอบสวน) สน.วัดพระยาไกร รับแจ้งเหตุพบศพเด็กผู้หญิงเสียชีวิตปริศนา ภายในอำนวยรักษ์ คอนโดมิเนียม ซอยเจริญกรุง 107 ถนนเจริญกรุง แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.รัชพล ชนะศรีขจร ผกก.สน.วัดพระยาไกร พ.ต.ท.พิพัฒน์ บุญพิทักษ์. รอง ผกก.ป.สน.วัดพระยาไกร พ.ต.ท.ประวิทย์ วงษ์เกษม สวป.สน.วัดพระยาไกร ฝ่ายสืบสวน สน.วัดพระยาไกร เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.จุฬาฯ และ มูลนิธิร่วมกตัญญู

     ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 9 ชั้น บริเวณชั้นดาดฟ้าเป็นสระว่ายน้ำร้าง หน้าห้องบันไดหนีไฟของชั้นดังกล่าว พบศพ ด.ญ.ต่าย (นามสมมติ) อายุ 5 ขวบ สภาพนอนหงาย แขนทั้งสองข้างกางออก ขาขวาพับงอ โดยมีขาซ้ายทับบริเวณช่วงปลายเท้า สวมชุดเดรสกระโปรงสีแดง โดยช่วงชายกระโปรงถลกขึ้นมาเหนือกางเกงชั้นใน ใกล้กันพบกระถางต้นไม้แตก ห่างออกไปบริเวณช่วงประตู ทางเข้า – ออก พบก้อนดินคล้ายคนเหยียบติดเท้า เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

     สอบสวน นายเอราวัณ ปรีชื่น เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของคอนโดดังกล่าว เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุในช่วงเวลาประมาณ 18.00 น. ขณะที่ตนกำลังนั่งรับประทานอาหารอยู่ใต้ตึกคอนโด พบ น.ส.สมพร เรืองสมบัติ อายุ 35 ปี ซึ่งพักอาศัยอยู่บริเวณชั้น 5 ได้วิ่งลงมาหาตนพร้อมร้องขอความช่วยเหลือด้วยอาการตื่นตระหนกว่า บุตรสาวอายุวัย 5 ขวบ ได้หายตัวไป ตนจึงตัดสินใจออกช่วยตามหาทั่วบริเวณโดยรอบของอาคาร จนกระทั่งช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. ฝ่ายนิติของอาคารได้ไขกุญแจ เพื่อขึ้นไปดูบนดาดฟ้า ตนได้ขึ้นมาบนชั้นดาดฟ้า ก็พบเด็กหญิงดังกล่าวกลายเป็นศพนอนเสียชีวิต

     นายเอราวัณ กล่าวต่อว่า ทั้งนี้ ในช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. ตนได้เดินสวนกับนายบุ๋มบิ๋ม ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง อายุประมาณ 35 ปี โดยมีท่าทางมีพิรุธ ก่อนมาทราบภายหลังว่า ได้รีบกลับบ้านพัก เพื่อไปเปลี่ยนเสื้อก่อนกลับมานั่งเล่นที่บริเวณใต้คอนโดดังกล่าว สำหรับ นายบุ๋มบิ๋ม นั้น ทางเจ้าของคอนโดได้ว่าจ้างอีกทอดให้มาเป็นผู้ดูแลความเรียบร้อย โดยจะเข้ามาทำงานตอนช่วง เวลา 01.00 น. และจะกลับบ้านพักในช่วงเวลา 03.00 น. ของทุกวัน โดยทางเจ้าของคอนโดได้ให้นอนพักดูสถานการณ์ที่บริเวณชั้น 9 ซึ่ง นายบุ๋มบิ๋ม มีบ้านพักอยู่ภายในชุมชนตั้งอยู่ด้านหลังสุสานอิสลาม โดยทราบเพียงว่าอยู่มานานกว่า 10 ปี ทางบ้านค่อนข้างมีฐานะ เป็นคนใจดีชอบช่วยเหลือผู้อื่น ทั้งนี้ คนในย่านนี้รู้จักกันดี มักจะวานให้ไปรับบุตรหลานจากโรงเรียนกลับมาคอนโด แต่ตนทราบมาอีกว่า นายบุ๋มบิ๋มนั้นมีอาการทางประสาทอีกด้วย นอกจากนี้ บริเวณประตูรั้วชั้นดาดฟ้าจะล็อกแม่กุญแม่ปิดตายอยู่ตลอดเวลา แต่นายบุ๋มบิ๋ม ก็มีลูกกุญแจดังกล่าวเช่นกัน ทั้งนี้ ขณะที่ตนเดินขึ้นมาก่อนพบศพเด็กหญิงผู้เคราะห์ร้าย ประตูดังกล่าวก็ปิดอยู่ตามปกติ

     เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะเร่งประสานให้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของอาคารดังกล่าว ก่อนส่งมอบร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติเวช เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป ทั้งนี้ มีรายงานข่าวแจ้งว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.วัดพระยาไกร ได้นำตัวนายบุ๋มบิ๋ม มาทำการสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อหาข้อเท็จจริงเเล้ว

ที่มา – manager.co.th