เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

      บรรยากาศงานรดน้ำศพ นายกฤติยา ลาดพันนา หรือ พันนา ฤทธิไกร ปรมาจารย์ผู้กำกับคิวบู๊ภาพยนตร์ และนักแสดงชื่อดัง ที่ศาลา 3 วัดนวลจันทร์ เป็นไปอย่างโศกเศร้า โดยมีครอบครัว ญาติสนิท และเพื่อน พี่น้องร่วมวงการบันเทิง มากมายเดินทางมาร่วมไว้อาลัย อาทิ จีจ้า ญาณิน, นุ้ย เกศริน, กระแต ศุภักษร . บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์, พิง ลำพระเพลิง, ชูศรี เชิญยิ้ม, เหลือเฟือ ม๊กจ๊ก, เดี่ยว ชูพงศ์ , ปรัชญา ปิ่นแก้ว และคนอื่นๆ อีกมากมาย

       ด้านลูกชายและลูกสาวของคุณพันนา (เตย และ ตอง) กล่าวว่า
       “สภาพจิตใจดีขึ้น แต่ยังเสียใจอยู่ หลังจากนี้ตั้งใจจะสานต่อเรื่องภาพยนตร์ตามเจตนารมณ์ของคุณพ่อ ด้านครอบครัวทั้งคุณแม่และเราทั้งคู่ก็คอยให้กำลังใจกันภายในครอบครัว จะยึดคำสอนของคุณพ่อที่ให้เป็นคนดีของสังคม  สำหรับงานสตั๊นท์ก็จะสานต่อตามฝันของคุณพ่อแน่นอน และเราไม่เคยเสียใจที่เกิดมาเป็นลูกของคุณพ่อ”

       จีจ้า ญาณิน ได้กล่าวความรู้สึกว่า
        “รู้สึกเสียใจกับการสูญเสียของคุณพันนา  จ้าจะพยายามทำหน้าที่ของนักแสดงให้ดีที่สุดตามที่คุณพันนาเคยได้สอนไว้”

       
รัชญา ปิ่นแก้ว ก็เปิดเผยว่า
      “รู้สึกเสียใจที่สูญเสียบุคลากรครั้งยิ่งใหญ่ของประเทศไทยอีกครั้งหนึ่ง หลังจากภาพยนตร์เรื่ององค์บาก ประสบความสำเร็จ ก็จะพูดถึงทีมงานเสมอ ส่วน จีจ้า ญาณิน ก็เปิดเผยว่า พี่พันนา เป็นทุกอย่างทำให้สตันท์เป็นที่รู้จักทั่วโลก เป็นผู้ที่พาให้ตนเองเข้ามาสู่วงการบันเทิง เวลาทำงานพี่พันนาจะเป็นคนที่จริงจังและทำงานหนักมาก สิ่งที่รู้สึกเสียดายคือ ก่อนหน้านี้ได้พูดคุยเกี่ยวกับการทำหนังเรื่องใหม่ แต่ก็ไม่มีโอกาส ส่วน เดี่ยว ชูพงศ์ ก็เปิดเผยถึง พันนา ฤทธิไกร ว่า รู้สึกเสียใจมาก เหมือนเป็นการสูญเสียคนที่ทำให้มีวันนี้ ซึ่งเป็นที่ปรึกษาที่ดีในชีวิต การสูญเสียครั้งนี้เหมือนเสียหลัก ตลอดเวลาที่ไปเยี่ยมก็จะคุยกันตลอด อีกฝ่ายไม่เคยแสดงความอ่อนแอออกมาให้เห็น แม้จะรู้ตัวว่าไม่หาย แต่ก็เก็บไว้ในใจ ร่างกายและสังขารไม่ไหว แต่จิตใจยังสู้อยู่ 

    

       “พันนา ฤทธิไกร” เคยฝากผลงานการกำกับคิวบู๊มากมายหลายเรื่อง โดยเรื่องที่สร้างชื่อจนโด่งดังคือ องค์บาก และต้มยำกุ้ง ก่อนจะเสียชีวิตจากการติดเชื้อในกระแสเลือดเนื่องจากโรคตับ ที่โรงพยาบาลลาดพร้าว ในเวลา 12.50 น. เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา และมีกำหนดฌาปนกิจ ในวันเสาร์ที่ 26 กรกฎาคม 2557

     

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online