เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นข่าวที่ทำเอาฮือฮาในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเลยทีเดียว สำหรับข่าวการเลิกราของ นิวเคลียร์ หรรษา และ ดีเจเพชรจ้า หลังเคยมีข่าวลือรักร้าวมาก่อนหน้านี้และได้ปฏิเสธไปแล้ว ก่อนนิวเคลียร์จะออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์คงเหลือไว้เพียงสถานะพ่อแม่ของลูกชาย น้องไทก้า เท่านั้น ท่ามกลางความเสียดายของแฟน ๆ ซึ่งก็มีคนเข้าไปให้กำลังใจกับทั้งคู่กันเป็นจำนวนมาก

คุณพ่ออภิชาติ จึงวิวัฒนวงศ์ พ่อของ นิวเคลียร์ ก็ออกมาเปิดใจโพสต์ความรู้สึกผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ไม่ว่าใครจะเรียกความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าอย่างไร แต่ทางครอบครัวก็รักทั้งเพชรจ้าและน้องไทก้า เราเคารพทุกการตัดสินใจของเขา

“ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งผ่านมาให้ครอบครัวเรา ใครจะเรียกว่าความสัมพันธ์ของทั้ง @djpetjah กับ @newclear_hansa ว่าอย่างไรก็สุดแต่จะให้คำนิยามกันออกมา แต่สำหรับครอบครัวเราแล้ว ขอบอกว่าเรายังเป็นครอบครัวเดียวกัน เรารักทั้ง 2 คนและ@tyga.theboy อีก 1 คนหลานตัวน้อย เมื่อเดินทางมาถึงสุดทางสู้มาจนสุดทางเจอทางแยก ก็ต้องตัดสินในว่าจะเอายังไง

ทุก ๆ การตัดสินใจคือสิ่งที่เราต้องเคารพ แม้ว่าอาจจะรู้สึกว่าทำใจลำบากขนาดเราอยู่วงนอกเรายังรับรู้ได้ แล้วเขา 2 คนละมันยากกว่าเราเป็นหลายเท่าตัว นับจากนี้ชีวิตต้องเดินหน้า ทำชีวิตให้เหมือนนาฬิกาที่มีแต่เดินหน้า สู้กันต่อไป เริ่มใหม่กับหน้าที่ และบทบาทใหม่ ยังมีอะไรอีกเยอะที่จะต้องทำและหน้าที่พ่อแม่จะต้องรับผิดชอบ

ส่วนครอบครัวเราในฐานะพ่อคนหนึ่ง ขอยืนยันคำเดิม พ่อจะเป็นกำแพงให้ลูก ยามลูกอยากพิงเมื่อลูกเหนื่อย กำแพงให้ลูกเกาะยามลูกกำลังจะล้มลงกำแพงที่จะประคองไม่ให้ลูกล้ม พ่อคนนี้อาจไม่ใช่พ่อที่ดีที่สุด แต่พ่อเป็นพ่อที่เลี้ยงลูกมาให้ดีที่สุด ทั้ง @newclear_hansa @djpetjah ยังเป็นลูกที่ดีเหมือนเดิม ไม่ว่าชีวิตมันจะเจออะไรที่มันหิน ๆ อีกเยอะ ครอบครัวจะเป็นกำลังใจให้ทั้ง 3 คนตลอดไป

แต่จริงทั้งคู่อาจจะเลือกเงียบ ๆ ไม่ต้องบอกอะไรกับใคร แต่ทั้งคู่ออกมาบอกกับทุกคน เคยถามว่าเพราะอะไร เขาบอกว่า เขาจะไม่หักหลัง FC ถ้าเราไม่กล้าที่จะออกมายอมรับกับเรื่องแบบนี้ แล้วต่อไปให้จะเชื่อถือในตัวเรา ทั้งคู่จึงเลือกที่จะมาบอก ขอบคุณอีกครั้งสำหรับ #fcdad_3612 ที่อ่านจนจบ และเข้าใจครับ #เข้าแล้วห้ามออก ฝาก @tyga.theboy ไว้กับ fc ด้วยนะครับ แล้วมันจะผ่านไป ยิ้มเข้าไว้”

ทั้งนี้ นิวเคลียร์ และ อุ้ม ลักขณา พี่สาวคนโต ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์บอกรักคุณพ่อ รวมไปถึงยังมีแฟน ๆ เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจครอบครัวกันเป็นจำนวนมาก