เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ในช่วงวิกฤตไวรัสแบบนี้ การสร้างภูมิต้านทานที่ดี ที่จะเป็นเกราะป้องกันตัวเองให้ปลอดภัยอยู่ได้นั้น เป็นสิ่งที่สำคัญมาก ซึ่งภูมิต้านทานร่างกายโดยปกติแล้วภูมิคุ้มกันของร่างกายกว่า 70% อยู่ที่ระบบทางเดินอาหาร หรือ ลำไส้นั่นเอง 

ซึ่งการที่จะทำให้ลำไส้มีสุขภาพดี เพื่อที่จะสร้างภูมิคุ้มกันที่ดีได้นั้น ลำไส้จำเป็นต้องมีจุลินทรีย์ที่ดี หรือที่เรียกว่า  “โปรไบโอติก” เป็นจุลินทรีย์ที่มีชีวิต ที่อยู่บริเวณลำไส้ ที่เข้าไปช่วยในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกายให้แข็งแรง รวมถึงช่วยย่อยอาหารและปรับสมดุลของการขับถ่าย 

ซึ่งโปรไบโอติกส่วนใหญ่จะอยู่ในอาหารประเภท นมเปรี้ยวหรือโยเกิร์ต ซึ่งในความเป็นจริงโปรไบโอติกส่วนใหญ่จะดูดซึมได้ไม่ถึงลำไส้ เพราะจะถูกย่อยสลายตั้งแต่น้ำย่อยในกระเพาะ จึงทำให้ร่างกายได้รับโปรไบโอติกจากอาหารประเภทนี้จริงๆได้น้อยมาก ซึ่งจริงๆแล้วร่างกายของเราต้องการโปรไบโอติกเป็นจำนวนมากถึงจะช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แข็งแรงได้ 

ปัจจุบันอาหารเสริมประเภทโปรไบโอติกมีอยู่ค่อนข้างหลากหลายในท้องตลาด ซึ่งจริงๆแล้วร่างกายของเราต้องการโปรโอติกจำนวนมากก็จริง แต่โปรไบโอติกจำเป็นต้องมีอีกส่วนประกอบที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งนั่นก็คือ พรีไบโอติก ซึ่งพรีไบโอติกนั้นก็เป็นอาหารของโปรไบโอติก ซึ่งทำให้โปรไบโอติกมีชีวิตอยู่ในลำไส้ได้นานขึ้นและมีการแบ่งตัวเพิ่มมากขึ้นที่บริเวณลำไส้ และทำให้ร่างกายสร้างภูมิต้านทานได้ดีมากขึ้น

โดยผลิตภัณฑ์อาหารเสริมในปัจจุบันส่วนใหญ่จะมีเพียงแค่โปรไบโอติกเท่านั้น และ ยังไม่ทนทานต่อการย่อยสลายของลำไส้ด้วย ทำให้เมื่อทานเข้าไปแล้วเกิดการดูดซึมได้น้อยมาก โดยผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มีทั้ง โปรไบโอติกและพรีไบโอติก จะถูกเรียกว่า

 “ซินไบโอติก”

ซินไบโอติก ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ช่วยเรื่องภูมิคุ้มกันได้เป็นอย่างดี มีทั้งจุลินทรีย์ที่ดีชนิด โปรไบโอติก และ พรีไบโอติก ให้ร่างกายเกิดการดูดซึมและใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่ และสามารถทนต่อการย่อยสลายของน้ำย่อยในกระเพาะอาหารได้  ปัจจุบันนี้มีขายอยู่ที่ 1 กล่อง 990 บาท แต่พิเศษมาก สำหรับเเฟนเพจ TV Pool ขอโปรโมชั่นพิเศษจากทาง SYN มาให้ ในสถานการณ์โควิดแบบนี้

สำหรับแฟนเพจทีวีพูล มีโปรโมชั่นพิเศษให้ ปกติ 1 กล่อง (7 ซอง) ราคา 990 บาท แต่พิเศษสุดๆ บำรุงสุขภาพ สร้างภูมิคุ้มกันได้ดี จัดให้ 6 กล่อง (42 ซอง) เพียง 1,999 บาท เท่านั้น (จากปกติ 5,940 บาท) คุ้มมากๆ มีเพียง 50 เซตเท่านั้น สั่งซื้อได้เลยที่ www.synxbiotic.com/Goodsdiscount/ เท่านั้น (รีบสั่งซื้อโปรโมชั่นพิเศษกันนะคะ หากหมดสิทธิแล้วจะเข้าลิงค์ไม่ได้นะคะ)