เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“หนุ่ม กรรชัย” ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าว สามีบุกพังบ้านภรรยาหลวง ขอพาภรรยาน้อยมาอยู่ร่วมบ้าน แต่ภรรยาหลวงไม่ยอม จนไปหย่ากันวันที่ 11 ส.ค. ที่ผ่านมา จากนั้นวันที่ 13 ส.ค. สามีเข้ามาทุบทำลายข้าวของพังหมดทั้งบ้านแม้แต่ถ้วยรางวัลลูกสาว ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวได้มีหลายคนให้กำลังใจอดีตภรรยา พร้อมต่อว่าอดีตสามีกันอย่างมากมาย  และในเวลาต่อมา “สิตางศุ์ บัวทอง”  ได้มีการประสานนำเมียหลวง มายังโรงพยาบาลเสริมความงามเพื่อปรึกษาว่าจะปรับโฉมให้ใหม่ให้สวยและเด็กขึ้น

ข่าวที่น่าสนใจ

ดังกล่าว ผ่านทางรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ พร้อมตั้งข้อสงสัยว่า “หลังๆภรรยาที่เลิกรากับสามีเพราะสามีไปมีเมียน้อย ส่วนใหญ่จะมีสถานเสริมความงาม ติดต่อโมหน้าให้หรือให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ แต่จริงๆเขาสวยอยู่แล้ว ตอนมาออกโหนกระแส  ผมว่าไม่ได้อยู่ที่หน้าตา ความดีมากกว่าที่จะคงทน ไม่ใช่ผมไม่สนับสนุน แต่ผมเป็นห่วง วันหนึ่งไปทำหน้าแล้วไม่ได้ตัดสินใจเองแล้วเกิดผิดพลาดขึ้นมาลำบาก เพราะเราไม่ได้จ่ายเงินเอง ถ้าผิดพลาดเรียกร้องไม่ได้ก็เป็นไปตามกติกา  ผมพูดกลางๆ ตามเนื้อผ้าอย่ามาว่าผมนะ”

หนุ่ม กรรชัย

นอกจากนี้ หนุ่ม กรรชัย ยังพูดเสริมต่อว่า “สถานเสริมความงามเสริมความงามให้เมียหลวงที่สามีไปมีเมียน้อย คนบอกไม่ดีเหรอเขาทำให้ ขอโทษนะผมไม่ได้ว่าสถานเสริมความงาม ผมมองอีกมุมยังมีเมียหลวงที่จำเป็นต้องเลิกกับสามีเพราะสามีไปมีเมียน้อยอีกหลายคน แต่ไม่ได้เป็นข่าว ถามว่าถ้าคนเหล่านั้นเดินไปขอทำที่ร้านคุณทำให้ฟรีไหมละ แต่ถ้าคุณไปออกรายการคุณเป็นข่าวดัง เขาก็ทำให้ทุกอย่างมีจุดประสงค์ เขาก็ได้คุณก็ได้ แต่ถ้าคุณได้แล้วไม่ถูกใจคุณจะไปเรียกร้องเป็นไปไม่ได้แล้ว ผมมองอีกมุม อยากให้เข้าใจด้วย คนจะหาว่าผมบอกไม่ดีเหรอ ก็ดีแต่ต้องดูบริบทด้วย”

หนุ่ม กรรชัย