เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 เปิดไลฟ์ที่ไม่ได้ฉายทางทีวีของรายการ โหนกระแส จากเทปผัวพังบ้าน เมียหลวง เมียน้อย ทนไม่ไหว ต่างคนต่างร้องไห้ท่วมจอ ด้านแพรพ้อ โดนเขวี้ยงจานข้าวใส่ตอนกำลังป้อนข้าวลูก วันนี้ไม่มีบ้านจะอยู่ ต้องหอบลูกไปอาศัยบ้านเพื่อน

โหนกระแส ผัวพังบ้าน

จากกรณีเทปสุดฮือฮาจากรายการ โหนกระแส เมื่อ ต้น (ผัวพังบ้าน) เหมียว (เมียน้อย) แพร (เมียหลวง) มาเจอกัน 3 ฝ่ายเพื่อนมาเคลียร์ในรายการ แต่เวลาในรายการมีจำกัดมาก จึงทำให้มีเทปทั้ง 3 คนยังคุยกัน ดังนี้

วิวาทะ เหมียว – บี ที่มาการขอร้องให้มาเกลี้ยกล่อมผัวพี่ สุดจะกลั้น เมียหลวงต้องเสียน้ำตา

ทั้งนี้ เหมียว บอกว่า ตอนนี้ตนไม่รู้ว่าจะสามารถขายของได้เหมือนเดิมไหม เพราะบี เพื่อนของแพร เมียหลวง เอาคลิป TikTok ของตนไปประจาน และตอนนี้ก็มีการลบแล้ว เนื่องจากบีต้องการแก้แค้นแทนแพร ที่เหมียวไปยุ่งกับต้น ผัวของแพร บางทีคุยกับบีแบบหนึ่ง คุยกับแพรแบบหนึ่ง แพรโทร. มาหาเหมียว ให้เหมียวช่วยไปคุยกับต้น เหมียวก็ยอมคุย แต่กลายเป็นว่าแพรไม่ได้บอกเรื่องนี้กับบี บีก็เข้าใจว่าเหมียวยังไม่เข็ด ทำไมยังไม่หยุด ยังมายุ่งกับผัวคนอื่นไม่เลิก เลยอาละวาดเหมียว

โหนกระแส ผัวพังบ้าน

ด้านบี เพื่อนของแพรมาในรายการ ก็บอกว่า เรื่องนี้ตนเคลียร์แล้ว ซึ่งเรื่องนี้มันเกิดจากการที่ต้น บอกว่าต้นจะนอนอยู่แบบนี้แหละ ไม่ทำงานหรอก พวกมึงก็ไม่ต้องมีแดก ไปหาแดกกันเอาเอง (แพรได้ยิน แพรร้องไห้เลย) แล้วลูกของแพรบีก็เป็นคนเลี้ยง แพรเอาลูกมาฝากบี เพราะไม่อยากให้ได้ยินว่าพ่อแม่ทะเลาะกัน (แพรร้องไห้หนักกว่าเดิม) เป็นใครก็ไม่ไหวหรอกพี่ ต้นปาข้าวของในบ้าน โทรศัพท์ยังมาปาในบ้านบี ต่อหน้าแม่บี มาตีกันในบ้านบี

โหนกระแส ผัวพังบ้าน

ต้นวอน หยุดยุ่งกับน้องเหมียว แพรเล่าใจสั่น ต้นเขวี้ยงจานใส่แพร ตอนแพรกำลังป้อนข้าวลูก

ต้นบอกว่า ที่ตนมาวันนี้ เพราะอยากให้บีกับเหมียวเคลียร์กัน เรื่องของตนกับแพร จะเคลียร์ได้ไม่ได้ ช่างมัน แต่เรื่องของเหมียวกับบี คือต้องเลิกราต่อกัน ให้เหมียวไปหากินออนไลน์ได้โดยที่ต้นไม่ต้องเป็นห่วง ต่างคนต่างเดิน ต้นเป็นคนที่อยากช่วยก็ช่วย อยากทำก็ทำ

ต้นบอกว่า ต้นมองแค่ว่า ตนอยากให้บีหยุดเอาเหมียวมายุ่งกับเรื่องนี้ ให้เหมียวทำมาหากินไป การคุกคามลามไปถึงญาติของเหมียว ถึงพ่อแม่ของเหมียว ลูกค้าของเหมียว โดนราวีแบบนี้แล้วตอบโต้ไม่ได้ ทำยังไง (แพรตอบ ก็ลงที่เมียที่บ้านไงคะ) ถ้าหากไม่ราวีก็ไม่เป็นแบบนี้ ต้นโกรธ เพราะเอาคนอื่นมายุ่งเรื่องนี้ หากคุยกันเอง 2 คน บีกับเหมียว ตนจะไม่ว่าเลย

บีบอกว่า ตอนแรกตนก็จบเรื่องไปแล้วนะ จนแพรมาบอกว่าไม่ไหวแล้ว ซึ่งแพรย้อนว่า เหตุการณ์ที่แพรไม่ไหว เพราะต้นพังบ้านอีกรอบ บีก็เลยไปอาละวาดเหมียวบนเฟซบุ๊กของเหมียว แพรก็เลยโทร. หาเหมียวว่ามันเกิดอะไรขึ้น พอต้นรู้เรื่องว่าเหมียวโดนรุม ก็เลยมาเคลียร์กับแพร แล้วเขวี้ยงจานใส่แพรต่อหน้าลูกขณะที่แพรกำลังป้อนข้าวลูก

โหนกระแส ผัวพังบ้าน

ต้น ผัวพังบ้าน

หนุ่ม กรรชัย ดึงสติต้น ตรรกะแปลก ๆ ลดความแมนลงได้แล้ว ช่วยทำไม เหมียวไม่เคยร้องขอ

ต้นบอกว่า สำหรับต้นนั้น ตอนพ่อป่วยไม่เคยไปเยี่ยม ตอนพ่อตายไม่เคยไปเผา เพราะต้นทำดีให้พ่อทุกอย่าง แต่ไม่ได้อะไรกลับมาเลย ต้นดิ้นรนเองหมด ซึ่งทางหนุ่ม กรรชัย ก็ไม่ปล่อยให้ต้นพูดจบ แต่ขอแทรกว่า ต้นเป็นคนมีตรรกะแปลก ๆ อยากให้ลดตรงนี้ลงบ้าง มันตรงในทางของต้น แต่ไม่ได้ตรงในทางคนอื่น ต้นกำลังลงข้างทาง แล้วต้นจะพยายามไปช่วยเหมียวทำไม ในเมื่อเหมียวไม่ได้ขอร้องให้ต้นช่วยเลย (เหมียวร้องไห้)

ด้านเหมียวเริ่มร้องไห้และบอกว่า บางทีเหมียวคิดถึงพ่อ คิดถึงแม่ อยากดูแลพ่อแม่ให้ดีที่สุดเท่านั้น เหมียวโดนคนเดียวเหมียวโดนได้ ตอนนี้เหมียวไม่แคร์ว่าคนจะมองเหมียวอย่างไร แต่ขอให้เหมียวได้ทำมาหากินได้บ้าง มีแต่คนมองเหมียวแปลก ๆ ว่า อยากเห็นหน้าจังเลย บางทีคนไม่รู้จักมาแอดหาญาติ เพื่อมาส่องหน้าเหมียวด้วยซ้ำ

ตอนแรกเหมียวอยากปรึกษาคุณบีด้วยซ้ำ ว่าจะหลุดออกจากวงโคจรนี้อย่างไร เหมียวคุยกับแพรด้วยซ้ำว่า อยากให้ทำอะไรก็บอก จะมาบอกว่าเอาตามที่เหมียวต้องการไม่ได้

ด้านกรรชัยก็บอกว่า ตรรกะของต้นแปลกจริง ๆ ต้นคิดว่าต้นลากเหมียวมายุ่งเรื่องนี้ ต้นจึงต้องปกป้องเหมียว แต่ต้นต้องลดความแมนตรงนั้นลงหน่อย ยิ่งพยายามแมน มันยิ่งพังทลาย อยากรับผิดชอบใคร ก็ต้องมารับผิดชอบเมียตัวเองดีกว่า

โหนกระแส ผัวพังบ้าน

ครูพี่แอ๋ม คนกลางของเรื่องนี้ รู้จักต้นมานาน แต่ยังช่วยแพร พร้อมเล่าเหตุการณ์ วันต้นพังบ้าน

ด้านครูพี่แอ๋ม ครูสอนร้องเพลงลูกของแพรและต้น บอกว่า ครูพี่แอ๋มเป็นคนที่สนิทกับครอบครัวนี้ ครูพี่แอ๋มรู้จักกับต้นมา 7-8 ปี และเคยรู้สึกว่าแพรได้สามีที่ดี แต่เมื่อครูพี่แอ๋มมารู้เรื่องนี้เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม ซึ่งแพรเพิ่งมาบอกกับครูพี่แอ๋ม เพราะว่าเราสองคนสนิทกันมาก ไม่อยากให้รู้ว่าครอบครัวมีปัญหาเยอะ ลูกคนโตตนก็รักเหมือนน้องคนหนึ่ง

พอวันที่ 12 สิงหาคม หลังจากที่หย่า ต้นก็โทร. มาหา และบอกว่าให้ครูพี่แอ๋มช่วยคุยกับแพร อยากจะมาเคลียร์ใจ ให้เด็ก 2 คนมีพ่อแม่ในครอบครัว วันที่ 13 สิงหาคม ตนก็เลยโทรหาต้นตั้งแต่ 8 โมง แต่ต้นปิดเครื่อง จน 11.30 น. ครูพี่แอ๋มก็ไปหาต้นที่บ้าน ก็ไม่เจอ จน 12.30 น. ต้นโทร. กลับมาเพราะบอกว่า ไปกินเหล้าที่บ้านเพื่อนให้รอ 45 นาที สุดท้ายต้นก็เลตอีก 1 ชั่วโมง แล้วจะมาบอกว่า พวกครูพี่แอ๋มและแพรพยายามเร่งต้นให้มาคุยกันได้อย่างไร ในเมื่อต้นเป็นฝ่ายเลต

โหนกระแส ผัวพังบ้าน
แพร เมียหลวง

สุดท้ายคุยกันตอน 13.40-15.00 น. ซึ่งก็คุยกันดี ๆ มาตลอด ทั้งแพรทั้งต้นต่างผิด ต้นยอมรับว่ารักเหมียว ต้นให้สัญญาว่าเดี๋ยวจะออกจากบ้านไป แค่อยากกลับมาคุยกับแพรเหมือนเดิม ตอนนี้ต่างคนต่างร้อน แต่ในอนาคตพอใจเย็นแล้ว จะกลับมาก็เป็นเรื่องของอนาคต

แล้วพอแยกย้ายกันกลับตอนประมาณบ่าย 3 ทุกอย่างก็ไม่มีอะไร แต่พอ 16.30 น. แพรส่งรูปมาว่า ต้นทำลายข้าวของในบ้าน ต้นรื้อของทุกอย่างไปทิ้ง ทำลายกระทั่งของของลูก ตนเลยบอกให้แพรอยู่นิ่ง ๆ ก่อน เดี๋ยวค่อยไปเอาของที่เหลือออกมาวันที่ 14 สิงหาคม ซึ่งแพรไปบ้านและเห็นของโดนพังอีกรอบ

ครูพี่แอ๋มบอกว่า ที่ตนเข้ามาเป็นตัวกลางคุยกันระหว่างต้นกับแพร เพราะตนอยากขอบ้านของแพรคืนให้แพร เพื่อให้เด็กไปอยู่ ไม่ใช่เอาเด็ก ๆ ไปไว้บ้านคนอื่นที่ไม่ใช่ญาติ แพรต้องพาลูกไปอาศัยบ้านคนอื่น มันไม่ใช่แล้ว

โหนกระแส ผัวพังบ้าน
แพร เมียหลวง
โหนกระแส ผัวพังบ้าน