เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดีเจภูมิ เปิดรายได้ยูทูบเบอร์ เดือนนี้ 8 แสน ถึงกับพักงานวงการบันเทิง หันมาทำคอนเทนต์ รายได้ดีเวอร์

ดีเจภูมิ เปิดรายได้ยูทูบเบอร์ – สำหรับแฟนคลับที่ติดตาม “ดีเจภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า” คงจะได้เห็นคอนเทนต์การทำยูทูบมาโดยตลอด โดยเฉพาะการตกปลา หาของสดกลางทะเล การใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ แบบเรียบง่าย การทำอาหาร กับคอนเทนต์สุดครีเอต จนมียอดผู้ติดตามมากกว่า 2.67 ล้านคน

โดย ดีเจภูมิ ได้เริ่มบุกเบิกทำคลิป EP.1 เมื่อ 6 ปีที่แล้ว เรียกว่าประสบความสำเร็จพอสมควร จนเมื่อไม่นานมานี้ เจ้าตัวได้โพสต์ไอจีสตอรี่ เปิดโอกาสให้แฟนๆได้เข้ามาทักทาย พูดคุย ซึ่งก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งถามว่า “ระหว่างการเป็นดารา กับ การเป็น YouTuber แบบไหนรายได้ดีกว่ากันครับ”

โอ้โห้อึ้งเลย!! เปิดรายได้หลักจากช่องยูทูปของ ดีเจภูมิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เป๊ก สัณณ์ชัย” เม้นท์เตือน 2 หนุ่ม “แท็ค-ดีเจภูมิ” ปมดราม่าเหยียบรถ

“ดีเจภูมิ “ลั่นคนแบบนี้ขยะสังคม จี้ลงโทษคนทำร้ายครอบครัวไวท์

ซึ่งงานนี้ ดีเจภูมิ แคปรูปภาพให้เห็นกันเลยแบบชัดๆ พร้อมเขียนข้อความกล่าวว่า “เดือนนี้ประมาณ 8 แสนกว่าบาท” , “รายได้จากวงการไม่มีมาเป็นปีแล้วครับ งานอีเวนต์ไม่มี รายการไม่มี งานแสดงไม่มี.. ที่พออยู่ได้ทุกวันนี้ เพราะความหล่อใน Youtube คับ” แหม่! คอนเทนต์ดีขนาดนี้ รายได้ดีขนาดนี้ เลยต้องขยันทำคลิปวิดีโอ จนหันหลังให้วงการบันเทิงไปเลย

โอ้โห้อึ้งเลย!! เปิดรายได้หลักจากช่องยูทูปของ ดีเจภูมิ โอ้โห้อึ้งเลย!! เปิดรายได้หลักจากช่องยูทูปของ ดีเจภูมิ โอ้โห้อึ้งเลย!! เปิดรายได้หลักจากช่องยูทูปของ ดีเจภูมิ โอ้โห้อึ้งเลย!! เปิดรายได้หลักจากช่องยูทูปของ ดีเจภูมิ