เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มีช่วงงอนที่ห่างๆกันไป นิกกี้ ณฉัตร ช็อกเพิ่งรู้ โกบอย โดนหลอกจำนำรถเสียหาย 20 ล้าน ลั่นชีวิตต้องสู้ต่อ  ประกาศขายบ้านระยอง เล่าเรื่องราวว่า มีญาติแนะนำว่าเอารถ BMW ซีรีส์5 รุ่นใหม่ล่าสุด เอามาจำนำ มูลค่ารถ 3 ล้านกว่า เขามาขอจำนำ 1 ล้านบาท ก็ถามว่ามีเอกสารอะไรไหม ด้วยความที่เป็นญาติ ความที่ผมเป็นยูทูบเบอร์อันดับ1 ทำช่องเกี่ยวกับคนที่โดนหลอก การทำเอกสารต้องทำให้ปลอดภัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด้วยความที่เขาเป็นญาติไว้ใจโตมาด้วยกัน เราก็ไม่เป็นไร เท่ากับเขาการันตี เขาเอาเงินไป 1 ล้าน ผมได้รถมาใช้ ได้ดอกเบี้ย 1.5 หักดอกตรงนั้นเลยจ่ายไปไม่ถึงล้าน หลังเอารถมาใช้ถามญาติคนเดิมรถนี้ชัวร์ไหมเขาบอกใช้มาเป็นปีไม่มีปัญหา จากนั้นเขาบอกสนใจ เฟอร์รารี่ไหม ก็ด้วยความเป็นน้องอีก เราก็บอกสนใจ ราคาเต็ม 21-22 ล้าน ก็เอารถไว้ 3 ล้าน อยากได้เลยก็เพิ่มอีก 5 ล้าน เราไม่เชื่อเพราะรถทำไมมันถูกเป็นไปไม่ได้ คนที่หลอก หลอกลูกพี่ลูกน้องผมมาอีกที เขาบอกว่ารถกรมศุลกากรยึดจากการทำผิดโน่นนี่นั่น ยึดเสร็จรอจำหน่าย ปล่อยออก เลยขายให้ถูกแล้วรอทะเบียนอีก 3 เดือน

ผมรวบรวมเงินทั้งหมดในชีวิต พื่อให้ลูกชายได้ขับ นิกกี้ รีบแย้งว่าอย่าอ้างผม ตอนนั้นงอนกันอยู่ อยู่ดีๆ เขาขับเฟอร์รารี่มา โดยผมก็ยังไม่รู้ โกบอย บอกตรงๆ อยากซื้อมาให้ลูกชาย(นิกกี้)ใช้ทำคอนเทนต์ รถมา 8-9 ล้าน เพิ่มทำทะเบียนอีกนิดหน่อยไม่เกิน 10 ล้าน ยังมี ปอร์เช่ คาเยนน์ เขาก็จะขายให้ผม 3 ล้านกว่า ราคาเต็ม 6-7 ล้าน ผมก็เอา ให้ไปอีก 2 ล้าน รวม 12 ล้านกว่า วันดีคืนดีรถจอดที่คอนโดที่จอดส่วนตัว รถหายไปคันหนึ่ง รถ BMW หาย เปิดกล้องวงจรปิดเห็นชายฉกรรจ์เข้ามาที่คอนโด 2 คน หารถทั่วคอนโด

ยามก็ตัวดีไม่บอกอะไรเลย มันขับรถออกไปดื้อๆ ทั้งถุงกอล์ฟของนิกกี้ของผมมูลค่า 3 แสนกว่า อยู่ในรถเอาไปด้วย ไม่สบายใจโทรไปหาญาติ ตามถุงกอล์ฟมาได้ สืบทราบว่าบริษัทเช่ารถมาเอารถเขาคืน คนที่มาเอารถผมไป บอกว่ามันไม่จ่ายค่างวดเช่า นิกกี้ ถามว่าทำไมไม่บอกผมเลย สงสัยทำไมโกบอยตาลอยๆ โกบอย ยอมรับไม่อยากให้ใครมารับรู้ปัญหาของเรา ก็ 20 ล้านมึงคิดว่าลอยไหมละ ผมก็บอกกับญาติว่าไม่อยากได้แล้วรถ เอาเงินมาคืน มันก็โทรมาร้องไห้กับผมว่าผมก็โดน คลิปนี้ผมไม่อยากจะสู้กล้องสักเท่าไหร่ ญาติผมก็โดนตอนนี้ให้เพื่อนทนายช่วยดำเนินการอยู่

นิกกี้ถามว่านอกจากญาติโดนแล้วโกบอยก็โดนด้วย เบ็ดเสร็จเงินที่หายไปกี่ล้าน โกบอย ตอบว่า 20 ล้าน โอนไป 12 ล้าน ตอนนี้อยู่ระหว่างการฟ้องร้อง ทางผู้เสียหายก็ขอเจรจา แต่ส่วนที่ยังไม่ได้ เป็นเงินสดที่เขามารับกับมือ การวางของอีกประมาณ 7 ล้านกว่าบาท ชีวิตผมไม่เคยโดนหลอกไม่เคยมีใครหลอกผมได้ แม้แต่เงิน 500 บาท นิกกี้ การันตี โกบอยหลอกยากมากผมปรึกษาโกบอยทั้งหมด โกบอยย้ำด้วยความเป็นญาติสนิท สุดท้ายเขาก็โดน รถแพงๆมาขายถูกๆอย่าไปเชื่อ ชีวิตต้องสู้ เสียดายอยู่แล้ว เงิน 20 ล้าน

นิกกี้ กล่าวว่า เห็นยิ้มแต่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง โกบอยเศร้าจริงๆ พร้อมประกาศขายบ้านที่ระยอง ซื้อมา 6-7 ล้าน ตกแต่งอีก 2 ล้าน ขายเท่าไหร่ก็เท่ากัน ขอให้ทุกคนมีสติ ไม่อยากให้ใครโดนหลอก ผมโดนหลอกเป็นบทเรียนราคาแพง