เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิดระลอกที่ 3 การฉีดวัคซีนโควิด ดูจะเป็น “ความหวังสำคัญ” ที่น่าจะทำให้ชีวิต ความเป็นอยู่ของคนส่วนใหญ่กลับสู่ภาวะปกติได้โดยเร็ว รวมทั้งภาวะเศรษฐกิจที่ซบเซาลงไปฟื้นตัวกลับได้ไว 

หลังจาก เป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล สามี ธัญญาเรศ  ก็ได้เดินทางไปฉีดวัคซีนเข็มที่ 4 พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า ครบ1เดือนพอดี จากModernaเข็มแรก มาวันนี้ฉีดเข็มที่สอง หลังจากที่ได้Sinovac จากไทยมาแล้วสองเข็ม มีหลายคนมากที่ถามเข้ามาว่าจากSinovac เข็ม2 มาModerna มีอาการอะไรมั้ย ส่วนตัวผมเองไม่มีอาการอะไรนะครับ ส่วนModerna เข็มสองวันนี้รู้สึกอ่อนเพลียนิดหน่อย เดี๋ยวอีก7วัน จะรายงานให้ทราบว่า มีผลข้างเคียงอะไรมั้ย เพราะมีหลายคนที่ลงทะเบียนรอฉีดอยู่ ผมเองเหลือปอดอยู่ข้างเดียว เลยจำเป็นต้องรีบมาฉีดให้ครบโดสก่อนตามคำแนะนำของคุณหมอ ส่วนทางอเมริกาเองก็เริ่มเข้มงวดขึ้นอีกครั้งเนื่องจากมีสายพันธุ์อื่นๆเข้ามา ขอให้คนไทยทุกคนปลอดภัยนะครับ ที่เมืองไทยชุมชนไหน รึ หน่วยงานแพทย์ที่ใด ที่ต้องการหมูปิ้งมาเฟีย inbox รึ ไลแอดไปที่ @moopingmafia ได้นะครับ ตอนนี้ @jackfanchan ทยอยส่งให้ตามที่ต่างๆอยู่ตลอดทุกวันครับ

เป๊ก สัณณ์ชัย ฉีดเข็ม5

ข่าวที่น่าสนใจ

และล่าสุดต้องบอกเลยว่าทางด้าน เป๊ก สัณณ์ชัย ยังไม่หยุดอยู่แค่เข็มที่4 เพราะเจ้าตัวได้ไปบูสต์ต่อเข็มที่5 ซึ่งก็ทำเอาหลายคนถึงกับอึ้งกันเลยทีเดียว โดยทางด้าน เป๊ก ได้โพสต์รูปภาพพร้อมระบุข้อความว่า บูสเตอร์ เข็ม5 เอาแม่งทุกยี่ห้อ จะตายมั้ย คอยติดตาม

 

เป๊ก สัณณ์ชัย ฉีดเข็ม5

 

เป๊ก สัณณ์ชัย ฉีดเข็ม5

 

โดยทางด้าน เป๊ก สัณณ์ชัย เคยได้บอกถึงสาเหตุที่ต้องป้องกันเช่นนี้เป็นเพราะว่า ตนเองเคยผ่าปอดข้างขวาไป 70% เมื่อประมาณ 9 ปีที่แล้ว  อะไรที่ทำแล้วไม่มีผลเสียต่อร่างกาย ก็คงต้องพยายามป้องกันให้เต็มที่นั่นเอง

 

เป๊ก สัณณ์ชัย ฉีดเข็ม5

 

เป๊ก สัณณ์ชัย ฉีดเข็ม5