เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดภาพ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ก่อนเข้าวงการบันเทิงถึงกับต้องตะลึงเพราะทั้งหล่อออร่าจัดเต็มจนเป็นซุปตาร์ดังจนถึงทุกวันนี้ !

เป็นอีกหนึ่งในคนวงการบันเทิงที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานนับ 10 ปี มีความโดดเด่นทั้งหล่อมากความสามารถรวมถึงมีผลงานด้านการแสดงและอื่นๆให้ได้ติดตามกันจนนับไม่ถ้วนเลยทีเดียวจนถูกยกให้ขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์เบอร์อันดับต้นของประเทศไทย สำหรับพระเอกหนุ่มมากความสามารถอย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ”
แต่หลายคนคงไม่ทราบว่าก่อนซุปตาร์หน้าหล่ออย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ”นั้นเดิมทีเจ้าตัวไม่ได้ใช้ชื่อ ‘ณเดชน์’ มาตั้งแต่เกิด แต่มาเปลี่ยนหลังจาก คุณแม่บุญธรรมอย่าง แม่แก้ว สุดารัตน์ รับมาเลี้ยงดู และให้ใช้นามสกุลของ ป๊าโยชิโอะ คุกิมิยะ เดิมทีนั้น ณเดชน์ ใช้ชื่อจริงว่ ‘ชลทิศ ยอดประทุม’ ชื่อเล่นว่า แบร์รี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

และอีกหนึ่งความลับของ ณเดชน์ ก่อนเข้าวงการ โดยล่าสุดมีการเผยแพร่ภาพ พี่แบร์รี่ทางไอจี
dairangok_entertainmentnews” ได้โพสต์ภาพย้อนวัยก่อนเข้าวงการบันเทิงตอนที่มีแมวมองไปเจอของ “ณแดชน์” พร้อมระบุข้อความว่า “นี่คือภาพแรกของ ณเดชน์ ก่อนเข้าวงการบันเทิง ที่มีแมวมองไปเจอ จนกลายเป็นซุปตาร์ถึงทุกวันนี้” พร้อมกับแคปชั่นว่า “เผย ภาพแรกของ #ณเดชน์ ที่พี่ เซ้งขอนแก่น แมวมองไปเจอ และ พาไปฝากพี่เอ” #nadech #ch3 #kugimiyas #nadechyaya

งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาและแฟนคลับต่างแห่เข้ามาคอมเมนต์มากมายว่า อาทิเช่น  “แบรี่ อายุ 14 ปีภาพนี้พี่เซ้งส่งให้พี่เอดู แล้วพี่เอก็ไปปีนรั้ว รร. ขอนแก่นวิเทศศึกษา ดูแบรี่ , หน้าตาเท่ดีมีเอกลักษณ์ กวนๆมีแววฉลาดมากด้วยนะเนี่ย” อีกด้วย