เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“แอลลี่ อชิรญา” ติดมหาวิทยาลัยระดับโลก ด้านดนตรี ด้วยวัยเพียง 17 ปี ปังมาก!!

เรียกว่าเป็นสาวน้อยที่ทั้งน่ารัก เสียงใส มากความสามารถ และที่สำคัญไม่ทิ้งเรื่องการเรียน เลยด้วย สำหรับ แอลลี่ อชิรญา ลูกสาวคนเก่งของคุณพ่อ อ่ำ อมรินทร์ ที่ล่าสุดน้องสามารถสอบเข้ามหาวิทยาลัยระดับโลก ในวัยเพียงแค่ 17 ปี เพียงเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟาดมากลุคนี้!!!”แอลลี่ อชิรญา”มาพร้อมกับความเซ็กซี่ แต่ดูยังไงก็น่ารัก

ส่อง!! ประวัติสาวน้อยน่ารัก เสียงใส “แอลลี่ อชิรญา นิติพน”

โดยเรื่องราวสุดน่ารักในครั้งนี้ได้ถูกโพสต์โดยคุณแม่จอย อัจฉริยา คุณแม่ของน้องแอลลี่ ว่า น้องได้รับจดหมายตอบรับเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยเบิร์กลี หลักสูตรออนไลน์ จากประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมหาวิทยาลัยนี้เรียกว่าเป็นสถาบันการศึกษาด้านการดนตรีระดับโลกเลยด้วย

ซึ่งเนื้อหาตอบรับของจดหมายนั้นมีใจความว่า

เรียน อชิรญา

ในฐานะตัวแทนของประธานและคณะผู้บริหารของวิทยาลัยการดนตรีทรัสตีและเบิร์กลี ฉันมีความยินดีที่จะแจ้งให้คุณทราบว่า คุณได้รับการตอบรับของมหาวิทยาลัยให้เป็นนักศึกษาใหม่ ในระดับปริญญาตรี คณะธุรกิจการดนตรีมืออาชีพ (หลักสูตรออนไลน์) ในภาคการศึกษา เดือนกันยายน 2021 ขอต้อนรับเข้าสู่เส้นทางที่คุณจะได้เดินตามความใฝ่ฝันของคุณ

คุณจะได้เป็นส่วนหนึ่งของเหล่านักเรียนที่ไม่ได้มาพร้อมความสามารถและการเรียนรู้ที่ยอดเยี่ยมเพียงอย่างเดียว แต่ยังรวมไปถึงความชอบในดนตรี และเราเชื่อว่าคุณจะสามารถพัฒนาตัวเองในการเรียนการสอนของเรา และเราก็พร้อมที่จะท้าทายความสามารถและหวังว่าจะได้เห็นความทุ่มเทอย่างสุดความสามารถของคุณ

บอกได้เลยว่า แอลลี่ อชิรญา แม้ว่าจะทำงานอย่างหนัก แต่ก็ไม่เคยทิ้งการเรียน มุ่งมั่นและตั้งใจทำทั้ง 2 หน้าที่ที่ได้รับอย่างดีที่สุด ที่นอกจากตอนนี้จะเป็นนักร้องสาวที่เรียกว่าโดดเด่นน่าจับตามองแห่งยุคแล้ว ตอนนี้เธอก็พ่วงตำแหน่งเฟรชชี่เต็มตัวจากมหาวิทยาลัยระดับโลกด้วย เรา ทีวีพูล ยินดีกับน้องด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพจาก : allynitibhon