เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีมีคลิปหลุดออกมา พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ หรือผกก.โจ้ ร่วมกันกับตำรวจใช้ถุงคลุมศีรษะผู้ต้องหาคดียาเสพติด เพื่อเรียกรับเงินจนผู้ต้องหาเสียชีวิต ทำให้ผบ.ตร.มีคำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน และสทีมสืบสวนคดีนี้ ก่อนศาลออกหมายจับพ.ต.อ.ธิติสรรค์ พร้อมตำรวจรวม 7 นาย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 ส.ค.64  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 6 ลงพื้นที่ไปที่บ้านเลขที่ 79/898 ของ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือผู้กำกับโจ้ ภายในหมู่บ้าน ปัญญาอินทรา P1 ถนนปัญญาอินทรา เขตคลองสามวา พบพื้นที่ด้านในมีเนื้อที่ประมาณ 5 ไร่ บ้าน 2 หลัง รถหรูจำนวน 13 คัน มูลค่ารวมกันนับร้อยล้าน โดยรถดังกล่าว เป็นชื่อ ผกก.โจ้ หลังจากนี้จะนำเอกสารทั้งหมดมาตรวจสอบหาที่ไปที่มาของรถหรูทั้ง 13 คัน

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้นในบ้าน มีเพียงแม่บ้านชาวเมียนมา 2 คนอาศัยอยู่ จากการสอบถามแม่บ้านทราบว่า ผู้กำกับโจ้ จะเดินทางจากนครสวรรค์เข้ามาที่บ้านใน กทม.ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ โดยบางครั้งจะมากับแฟนสาว แต่ส่วนใหญ่จะเดินทางมาพักผ่อนที่บ้านหลังนี้เพียงลำพัง

จากการตรวจสอบพบว่า พ.ต.อ.ธิติสรรค์ มีชื่อครอบครองรถหรูจำนวนมากหลายสิบคัน โดยพบมีชื่อครอบครอง ทั้งรถปอร์เช่ เฟอร์รารี่ ลัมโบร์กินี รอหรูออดี้ รถเบนซ์ และรถอื่นๆ อีกเกือบ 30 คัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

โดยพล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. สั่งการให้จเรตำรวจแห่งชาติ ตรวจสอบเส้นทางเงินย้อนหลังของพ.ต.อ.ธิติสรรค์ หรือผกก.โจ้ ด้วย พร้อมสั่งการให้ทุกหน่วยติดตามตัวพ.ต.อ.ธิติสรรค์ โดยให้ทุกด่านตรวจคนเข้าเมืองสกัดไม่ให้หลบหนีออกนอกประเทศ